“Samkok Tactics M” เกมมือถือแนว Tactical-RPG ธีมสามก๊ก ภาพกราฟิกสุดอลังการ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นแม่ทัพ รับหน้าที่บัญชาการรบสั่งการกองทัพขนาดใหญ่ จัดวางกลยุทธ์เข้ายึดหัวเมืองสำคัญ ปกป้องดินแดน รวมสามก๊กให้เป็นหนึ่ง พร้อมสัมผัสขุมพลังของเหล่าขุนพลในตำนานทั้ง โจโฉ, เล่าปี่, ซุนกวน, ลิโป้, ตั๋งโต๊ะ และอื่น ๆ อีกมากมาย เกมเปิดให้เล่นเต็มรูปแบบแล้วในระบบ Android และ iOS

Samkok Tactics M เป็นเรื่องราวในยุคของสามก๊กที่หัวเมืองต่าง ๆ ถูกครอบงำโดยเหล่าทรราชและขุนนางทุจริต ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นแม่ทัพรับหน้าที่บัญชาการรบ ดูแลสั่งการกองทัพขนาดใหญ่ ร่วมรบต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับขุนพลในตำนานของสามก๊กมากมาย วางแผนกลยุทธ์ร่วมกับกองทหารประเภทต่าง ๆ เช่น ทหารราบ ทหารม้า พลธนู เพื่อนำพากองทัพไปสู่ชัยชนะ และยึดครองรวบรวมแผ่นดินให้กลับมาเป็นปึกแผ่น

นอกจากนี้ PlayPark ยังจัดแคมเปญ “เล่นสามก๊กลุ้นล้าน” ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 66 แจกของรางวัลและไอเทม รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท ร่วมกิจกรรมง่าย ๆ เพียงแค่ไลก์ โหลด เล่น Samkok Tactics M โดยมีรายละเอียดดังนี้

Mission#1 ไลก์แตกแจกแสน

  • เมื่อ facebook fanpage somkok taktics M มียอด like ครบ 50,000 บาท สุ่มแจกทองคำ มูลค่า 100,000 บาท และรางวัลอื่นๆ มากมาย

Mission#2 โหลดสามก๊กลุ้นล้าน

  • ดาวน์โหลดเกม และเล่นเกม Samkok Tactics M ถึงเลเวล 10 มีสิทธิ์รับรางวัลทองคำรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท และรางวัลอื่นๆ มากมาย

Mission#3 ศึกกลยุทธ์ ราชันแรงก์

  • การแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดแม่ทัพอันดับหนึ่งในใต้หล้า 3 อันดับแรก รับรางวัลสูงสุดมูลค่ากว่า 150,000 บาท และรางวัลอื่นๆ มากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/samkoktactics และ https://samkoktactics.playpark.com/th-th/samkok-faction/