เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ต่างพากันกรี๊ดหนักมาก และฟินกันสุดๆ หลัง 2 นักแสดงชื่อดัง “แมน-ธฤษณุ สรนันท์” และ “เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร” มาร่วมกิจกรรม Meet & Greet พร้อมมาทดลองใช้ระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ “Alisa(อลิสา)” Ai Chatbot อัจฉริยะ สุดน่ารัก สัญชาติไทย ที่ครบจบในตัวเดียว พัฒนาโดยบริษัท Glory Forever PCL. เป็นผู้ช่วย Ai ส่วนตัว ที่สามารถลดเวลาทำงาน และเพิ่มรายได้ให้กับผู้ใช้งานได้จริง เข้าใจภาษาไทย – อังกฤษเต็มรูปแบบ โดยสามารถพูดคุยได้คล้ายกับคน สามารถทำงานได้หลากหลายผ่าน Official Line Account @Alisa

โดยภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและถ่ายภาพในโซนต่างๆ มากมาย ได้แก่ การถ่ายถ่ายแบบ 360 องศา รับชมมินิคอนเสิร์ตจาก“แมน-เบน” พร้อมร่วมลุ้นรับชมภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์ ScreenX สนุกกับกิจกรรมแนะนำพร้อมทดลองใช้งาน “Alisa” AI ผู้ช่วยอัจฉริยะ ผ่านทางตู้ Kiosk Touch Screen และSmartphoneส่วนตัว ลุ้นของขวัญสุดพิเศษแบบลิมิเต็ดอิดิชันที่แจกเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

โดยทั้งแมน-ธฤษณุ สรนันท์ และ เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร กล่าวว่า “ได้ทดลองใช้ตื่นเต้น สนุก และรู้สึกว้าวกับความเป็นผู้ช่วยอัจจฉริยะ อย่าง “Alisa(อลิสา)” Ai Chatbot สุดน่ารัก สัญชาติไทย เพราะด้วยเป็นคนชอบการรับประทานเป็นอย่างมากเพียงแค่พิมพ์ข้อความ ชื่อหรือประเภทเมนูอาหาร น้องอลิสาก็ส่งข้อมูลมาแนะนำให้เป็นตัวเลือกเป็นจำนวนมาก รวมถึงการท่องเที่ยว ก็ช่วยแนะนำสถานที่จุดเด่น ร้านอาหาร ที่พัก พร้อมด้วยร้านของฝากที่ห้ามพลาดของจังหวัดนั้นๆอีกด้วย ซึ่งน้อง“Alisa(อลิสา)” ยังมีความสามารถอื่นอีกมากมาย อยากเชิญให้มาทดลองผู้ช่วยสุดน่ารัก รอบรู้ กันนะครับ”..