กำลังตกเป็นข่าวดังไปทั่วโลก สำหรับภารกิจรักแบบไม่ลับบนเรือเช่าในเมืองเวนิส ประเทศอิตาลี ของ “คานเย เวสต์” แร็ปเปอร์ตัวแสบ และแฟนสาวนางแบบหุ่นสะบึม “เบียงก้า เซนซอรี่” โดยทั้งคู่ ถูกบริษัทเรือให้เช่าในเมืองเวนิส ห้ามใช้บริการอีกต่อไป หลังจากเล่นเสียวกันท่ามกลางสายตาสาธารณชนบนเรือของพวกเขา

รูปภาพที่ถูกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งคาดว่าทั้งสองคนกำลังทำภารกิจรักกันอยู่ เป็นภาพที่เบียงก้านั่งคุกเข่าต่อหน้าสามี คานเย วัย 46 ปี ที่ใช้มือจับศีรษะของภรรยาสาวออสซี่ วัย 28 และที่สำคัญคือ กางเกงของ คานเย ร่วงลงมาอยู่ที่บั้นท้าย ทำให้ถูกมองว่า ทั้งคู่น่าจะทำกิจกรรมบางอย่างที่ไม่ควรทำต่อหน้าธารกำนัลอยู่ จึงถูกแบนตลอดชีวิตจากบริษัทให้เช่าเรือ เวเนเซีย ตูริสโม โมโตสกาฟี

สำหรับ “เบียงก้า เซนซอรี่” เป็นสถาปนิกชาวออสเตรเลียน ที่ทำงานให้กับ Yeezy มาตั้งแต่ปี 2020 อายุที่แน่นอนของเธอไม่ได้ถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ แต่สื่อจอมแฉแดนผู้ดี The Sun เชื่อว่าเธอน่าจะอายุประมาณ 28 ปี จาก LinkedIn ของเธออธิบายว่า เบียงก้า จบการศึกษาระดับมัธยมปลายในปี 2012 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีในปี 2017 และจบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านสถาปัตยกรรมจากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ในปี 2020 ตำแหน่งของเธอในเพจระบุว่า เป็นหัวหน้าฝ่ายสถาปัตยกรรมของ Yeezy ซึ่งเธอเริ่มทำงานในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

เบียงก้า พบกับ คานเย ครั้งแรก ช่วงต้นปี 2023 ไม่ชัดเจนว่าทั้งสองคนเริ่มออกเดทกันเมื่อไหร่ แต่ TMZ รายงานว่า มีคนพบเห็นทั้งคู่ทานอาหารด้วยกันที่โรงแรม Waldorf Astoria Beverly Hills เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2023 และในวันที่ 13 มกราคม 2023 ก็มีรายงานเกี่ยวกับการแต่งงานของทั้งคู่ออกมา

วันนี้เรานำภาพของ “เบียงก้า เซนซอรี่” มาฝากกัน

ขอบคุณภาพจาก ig : bianca.censori_official