ถือเป็นซีรีส์ที่ได้รับการจับตามองตั้งแต่แคสนักแสดงสำหรับ อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle ซึ่งหลังออนแอร์ไปด้วยพล็อตซีรีส์ที่เข้มข้น รวมถึงได้พระ-นางระดับแม่เหล็กอย่าง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ นางเอกซูเปอร์สตาร์ มารับบทนำ และได้พระเอกหน้าสวยอย่าง “กงจวิ้น”  มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก รวมถึงได้พระรองหล่องานดีอย่าง “หลิวอวี่หนิง” มาสร้างสีสันเรียกได้ว่า 2 หนุ่มสุดหล่อเป็นหนึ่งเหตุผล ทำให้สาว ๆ ที่ดูใจละลายกันเป็นแถว ขอบอกเลยว่าพระเอกและพระรองเรื่องนี้จะทำให้คุณตกหลุมรัก งานนี้ถึงขั้นเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะเข้าทีมไหน

 ระหว่างพระเอกกงจวิ้น ที่มารับบท หานเย่ องค์รัชทายาทแคว้นต้าจิ้ง บุคลิกอ่อนโยน สุขุม เพราะความรูปงามทำให้ เหรินอันเล่อตกหลุมรักจนอยากเป็นพระชายา แต่แม้จะรู้ว่าอันเล่อมีจุดประสงค์บางอย่าง แต่ก็ให้นางเป็นรองผู้พิพากษาศาลต้าหลี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มใกล้ชิดกันและค่อย ๆ ตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว ซึ่งกงจวิ้นแสดงได้ดีมาก ทั้งการวางมาดขรึม แต่แฝงด้วยความอ่อนโยน แต่พอเมาก็เผยบุคลิกเด็ก ๆ ออกมาโดยไม่รู้ตัว เป็นอะไรที่น่ารักมาก ๆ  สำหรับกงจวิ้นเกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 1992 ที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ส่วนสูง 186 ซม.  เริ่มต้นมีผลงานการแสดงครั้งแรกในปีค.ศ. 2015

และ พระรองหล่อกร้าวใจ อย่างหลิวอวี่หนิงซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับตี๋ลี่เร่อปา อีกครั้งหลังจากที่เคยพบกันในซีรีส์ The Long Ballad  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้หลิวอวี่หนิงรับบทเป็น ลั่วหมิงซี อาลักษณ์กรมอาญา เป็นเพื่อนของรัชทายาท และเป็นเพื่อนรวมถึงองครักษ์ของตี้จื่อหยวนสมัยเด็ก เขาถูกตระกูลตี้ช่วยเหลือ และยังแอบชอบตี้จื่อหยวนหรือเหรินอันเล่อจึงช่วยนางสะสมกำลัง คอยช่วยนางวางแผนแก้แค้นขุนนางชั่วที่ทำร้ายคนตระกูลตี้ หลิวอวี่หนิงแสดงเรื่องนี้ได้เคร่งขรึม ลึกลับ ตอนอยู่กับรัชทายาทซึ่งเป็นคู่แข่งความรักก็แสดงออกว่าไม่อยากสนิทสุดแม้จะเป็นเพื่อน ตอนอยู่กับอันเล่อก็เป็นจอมวางแผนเข้าขากันได้อย่างดี โดยรวมแล้วเป็นคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจและน่าหลงใหลสุด ๆ โดย หลิวอวี่หนิง เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม 1990 ที่ มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน  ส่วนสูง 189 ซม. เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องนั่นเองดูซีรีส์ได้เลยและเลือกทีมที่โมโนแม็กซ์จ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews