ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ช็อกหัวใจแฟนเพลงหนักมากหลังนักแสดงหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ ที่มาได้ดีทั้งในเส้นทางการแสดงและนักร้อง แต่ล่าสุดต้นสังกัดอย่าง นาดาว มิวสิค ได้ออกมาประกาศว่าหนุ่มเจเจขอยุติบทบาทศิลปินแล้ว ท่ามกลางความงงงันของแฟนๆ

โดยหนุ่มเจเจได้ออกมารีโพสต์รูปของจดหมายแจ้งข่าวจากนาดาวในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความเล่าเรื่องนี้ว่า “สวัสดีครับ หลายๆ คนน่าจะเห็นประกาศอย่างเป็นทางการจากทางนาดาวแล้ว ผมเลยอยากถือโอกาสนี้ในการขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่อยู่ในนาดาวมิวสิค ที่ให้การสนับสนุน และผลักดันผมมาตลอด ทั้งพี่ย้ง พี่โป พี่เบล สุพล และพี่โฟร์ และพี่ๆ ในทีมนาดาวมิวสิคถ้าที่ผ่านมา ผมทำสิ่งเหล่านี้คนเดียว ผมไม่สามารถพัฒนามาเป็นผมอย่างทุกวันนี้ได้ แน่นอน ขอบคุณพี่ๆ จากใจจริงครับ ขอบคุณ ไอซ์ ที่ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มต้นเส้นทางนี้ด้วยกัน ไอซ์ไม่เคยทิ้งผมไปไหน คอยให้กำลังใจ คอยให้คำปรึกษา คอยช่วยเหลือกันในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่ทำ JAYLERR x Ice Paris จนถึงวันนี้”

“ผมก็ยังรู้สึกเหมือนเดิมว่า ผมสนุกและรู้สึกปลอดภัยที่สุดเวลาอยู่บนเวทีกับไอซ์ ในวันที่ผมตัดสินใจว่าจะออกจากนาดาวมิวสิค ไอซ์ก็เข้าใจและเคารพในการตัดสินของผมอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง หวังว่าวันหนึ่ง เมื่อเราเติบโตขึ้น เก่งขึ้น เราจะได้อยู่บนเวทีร่วมกันอีกครับ สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ที่สนับสนุนผมตลอดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นพาร์ทศิลปิน การตัดสินใจครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตผม ถ้าถามว่าผมเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามั้ย ผมตอบได้เต็มปากเลยว่า ผมไม่เสียดาย เพราะตลอดเวลาที่ได้ทำเพลงในนาดาวมิวสิค ผมทั้งสนุก ได้เรียนรู้ ได้ประสบการณ์ ได้ใช้เวลาดีๆ ไปกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนหลังจากนี้ ผมจะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นกว่านี้ให้ได้ หวังว่าทุกคนจะเข้าใจในการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ และซัพพอร์ตผมต่อไปครับ ขอบคุณครับ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้หนุ่มเจเจมากมาย และบอกว่าภูมิใจตัวเจเจอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jaylerr