ที่ห้องประชุมที่ทำการปกครองจังหวัดเพชรบุรี นายชนพหล ส่งเสริม ปลัดจังหวัดเพชรบุรี มอบโล่และใบประกาศเกียรติคุณให้กับนายธนภัทร ณ ระนอง นอภ.เมืองเพชรบุรี จากผลการคัดเลือกศูนย์ดำรงธรรมอำเภออัจฉริยะต้นแบบ ภายในจังหวัด

นายชนพหล กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองเพชรบุรี ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นศูนย์ดำรงธรรมอำเภออัจฉริยะต้นแบบ โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์สามารถแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และทันต่อสถานการณ์ ซึ่งจากความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนมีหลากหลายปัญหา และพร้อมเป็นช่องทางให้ชาวบ้าน ได้ขอความช่วยเหลือ ผ่านศูนย์ดำรงธรรม เป็นช่องทางที่ให้พี่น้องประชาชนได้รับความสะดวกที่สุด หากประชาชนมีทุกข์ สามารถไปร้องขอความเป็นธรรม หรือขอความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ดำรงธรรม ณ ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง

ทางด้านนายธนภัทร กล่าวว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ประสานความร่วมมือช่วยกันอย่างเต็มที่ ในการช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับพี่น้องประชาชน บรรเทาความเดือดร้อนต่างๆ รางวัลศูนย์ดำรงธรรมอำเภออัจฉริยะต้นแบบ จะเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ ผู้ปฏิบัติงาน ในการทำงานที่เข้มแข็งอดทนมากขึ้นไป เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน ทำให้ประชาชนมีความทุกข์น้อยลง มีความสุขมากขึ้น ศูนย์ดำรงธรรมพร้อมบริการประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง