จากกรณีชายฉกรรจ์ปริศนาขับรถเก๋งขาวมาจอดหน้าร้านอาหารตามสั่ง ในตัว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อนหิ้วถังน้ำกรดสาดใส่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวสวยวัย 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ส่วนยายกับน้าโดนลูกหลงไปด้วย คาดเป็นฝีมือสาวแฟนใหม่ของอดีตแฟนตามมาล้างแค้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเหตุดังกล่าว ถือเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ ชาวบ้านหลายคนตั้งข้อสังเกต ผู้บงการจะมีความคับแค้นแค่ไหน ถึงขั้นลงทุนจ้างคนมาสาดน้ำกรดในเวลากลางวันแสกๆ ที่มีคนเห็นหลายคน รวมทั้งผู้บาดเจ็บ เป็นเพียงนักเรียนวัยเพียง 18 ปี ไม่ได้ประกอบธุรกิจใดที่พอจะสร้างความแค้นให้กับคนอื่น พอที่จะกล้าทำได้ถึงขนาดนี้ได้

ส่วนทางด้านคดี ทางตำรวจยังเร่งหาภาพวงจรปิด ซึ่งล่าสุดพบว่าหลังก่อเหตุรถคันดังกล่าว ได้วิ่งไปทางถนนสายหนองปล่อง-เมืองยาง เขตรอยต่อ อ.ชำนิ กับ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ แต่ยังไม่สรุปผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่ามีประมาณ 2 กลุ่ม

ยังไร้วี่แวว! ล่าชายฉกรรจ์สาดนํ้ากรดใส่หน้า ‘สาวสวยวัย 18’ คนเจ็บยังสาหัสไม่รู้สึกตัว

โดยวันที่ 29 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกหมายเรียกกลุ่มอดีตแฟน น.ส.เอ รวมถึงแฟนคนใหม่ของอดีตแฟน น.ส.เอ มาให้ปากคำที่ สภ.นางรอง เนื่องจากทั้งสองเคยมีคดีความกับ น.ส.เอ ถึงขั้นจบคดีความกันที่ศาล โดยฝ่ายอดีตแฟน และแฟนใหม่ของอดีตแฟน น.ส.เอ ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ และเมื่อต้นปี 66 เคยมีชายฉกรรจ์ 3-4 คน เอาน้ำมันมาราดที่บ้าน น.ส.เอ แล้วจุดไฟเผา แต่มีเพื่อนบ้านมาเห็นก่อนจึงดับทัน

สำหรับอาการของ น.ส.เอ ตอนนี้ยังทรงตัว คือไม่รู้สึกตัว ซึ่งต้องรอการวินิจฉัยจากแพทย์ทุกชั่วโมง.