ออกตัวเลยว่าชื่นชอบสาวน้อยคนดัง ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ หนักมากสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ดี้ ชนานา ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์รูปในอดีตและปัจจุบันของสาวลิซ่า พร้อมเล่าว่า “จะรัดเกล้าหรือชฎาก็มีไว้ใช้สำหรับงานศิลปะ ไว้ใส่ร้องเล่น เต้น รำ ถ้าหนูลิซ่าจะใส่แล้วแร็พให้เข้าสมัย พาความเป็นไทยไปสู่ชาวโลก ก็ควรร่วมยินดี


*น้องไปไกลขนาดนั้น ทั้งที่มีแบรนด์ระดับโลกพร้อมอวยยศให้ แต่หนูยังรักบ้านเกิด ไม่ด้อยค่า และขอความเป็นไทยใส่ลงในซิงเกิ้ลแรกด้วย
*พวกดราม่าก็ฝึกมองโลกในแง่ดีกันบ้างนะ น้องมิได้สวมเศียรพระ ห่มจีวร ไปทำตัวไม่ถูกกาละเทศะค่ะ!!
*น้องรับผิดชอบอนาคตตัวเองแบบผู้ใหญ่ จากเมืองไทยไปตั้งแต่14 เป็นเด็กที่คิดดี มุ่งมั่น อึด ถึก ทน ตามความฝันจนได้ดี ด้วยตัวเอง
*ในเวลางานน้องสวย สตรอง sexy ทรงพลัง แบบอินเตอร์
นอกเวลางานน้องน่ารัก นอบน้อมพูดจาไพเราะ มีสัมมาคาระวะ ไม่หลงไปกับแสงสีและชื่อเสียง


“ขอกอดน้องแน่นๆที่เป็นตัวอย่างที่ดีของเด็กรุ่นใหม่ ที่ต้องรุ่งเรืองไปอีกไกล ขอกราบพ่อแม่ของหนูที่เลี้ยงดูอบรมสั่งสอนมาอย่างดี #รุ่นใหม่แบบนี้ที่ชาติต้องการ 3วันที่ผ่านมาชนาไม่หลับไม่นอน ติดตามค้นหาแต่เรื่องของหนูลิซ่า ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอจริงๆ เข้าใจอารมณ์บลิ๊งค์.. ขอเป็นติ่งรุ่นย่าด้วยคน หลงรักนาง @lalalalisa_m say Lalisa love me Lalisa love me! I love you”

งานนี้เรียกว่าแฟนคลับของสาวลิซ่าก็พากันมากดไลค์พร้อมอ้าแขนต้อนรับเป็นสมาชิกรักลิซ่ากันอย่างมากมาย พร้อมมีการวิจารณ์ถึงคนที่ชอบดราม่าตลอดเวลาอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม chanana_dee