เฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปีครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับ “คอนวี่” (Konvy) บิวตี้อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ของไทย โดยครั้งนี้จัดแคมเปญเอาใจผู้บริโภค Konvy 11th Anniversary Mega Sale 2023’ ดึง 100 แบรนด์ความงามชั้นนำทั้งสกินแคร์, เครื่องสำอาง และน้ำหอมหรู ร่วมทัพโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 11 ปี  จัดหนักจัดเต็มถึง 11 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-11 สิงหาคม 2566 

นายคิงก้วย หวง ประธานคณะผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง (CEO & Co-Founder) บริษัท คอนวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เราตั้งเป้าหมายให้คอนวี่เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลางระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค โดยมุ่งผลักดันให้แบรนด์มีพื้นที่ในการขายสินค้า และเพิ่มช่องทางการเข้าถึง (Accessibilty) ซึ่งบางแบรนด์อาจจะขายในช่องทางของตนเองหรือวางขายในห้างสรรพสินค้าอยู่แล้ว แต่ต้องการช่องทางการขายในตลาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ชั้นนำหรือแบรนด์ใหม่ๆ ก็สามารถเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับคอนวี่ได้ เพราะเราอยากช่วยผลักดันให้แบรนด์ได้เติบโตขึ้น โดยคอนวี่และแบรนด์ได้มีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่ตลอดเกี่ยวกับกลยุทธ์เพื่อวางแผนธุรกิจร่วมกัน รวมถึงโปรเจ็คพิเศษมากมาย โดยมีเป้าหมายคือการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเพื่อให้แบรนด์เติบโตมากขึ้น จากช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลาย รวมถึงบรรลุในเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน”

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คอนวี่เป็นบิวตี้อีคอมเมิร์ชที่เน้นการขายในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก แต่เราไม่จำกัดตนเองแค่การเป็น Online Platform เท่านั้น เพราะในขณะที่พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เราเองก็ต้องพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนตลอดเวลาด้วยเช่นกัน ในปีนี้ คอนวี่จึงได้ขยายพื้นที่มากขึ้นด้วยการเปิดออฟไลน์เป็นหน้าร้านสาขาแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M ขึ้นมา และกำลังจะมีสาขาอื่นเปิดอีกในอนาคต ซึ่งหน้าร้านของคอนวี่นั้นเปิดขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ Konvy Selected Beauty Store  โดยสินค้าทุกชิ้นที่นำมาวางขายภายในร้านจะเป็นสินค้าที่ทางคอนวี่ได้คัดสรรมาให้แล้วอย่างดี ทั้งสินค้าที่ได้รับความนิยมในออนไลน์ สินค้าที่มีรีวิวดี และสินค้าที่กำลังเป็นกระแส ให้ลูกค้าได้มาเดินเลือกชม   อีกทั้งยังเป็นการแก้ปัญหาจุดอ่อนของธุรกิจอีคอมเมิร์ซโดยการให้ลูกค้าได้มาลองสินค้าจริงอีกด้วย”

และนอกจากการเพิ่มช่องทางการขายด้วยการเปิดหน้าร้านแล้ว ทุกวันนี้ยังมีแพลตฟอร์มบิวตี้มากมายที่กำลังแข่งขันกันอยู่และผู้บริโภคเองก็กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งและประสบการณ์การใช้แอปพลิเคชันที่น่าประทับใจ “คอนวี่” (Konvy) จึงต้องการตั้งตนเองเป็น One Stop Service ที่ผู้บริโภคสามารถเข้ามาหาสินค้า หาโปรโมชั่น ดูรีวิวสินค้า สั่งซื้อสินค้า อ่านคอนเทนต์ ติดตามข่าวสารความสวยความงามและเทรนด์ใหม่ๆ ได้ครบจบใน “คอนวี่” (Konvy) แอปพลิเคชันเดียว โดยในปีนี้ “คอนวี่” (Konvy) ยังเพิ่มเรื่องการพัฒนาระบบออนไลน์จากการนำพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามาวิเคราะห์ เพื่อปรับปรุงระบบการใช้งาน (UX/UI) ให้สามารถตอบสนองการใช้งานของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชันคือ Konvy Beauty Feed’ ซึ่งรวบรวมทุกเทรนด์ความงามและอัพเดทข่าวสารในวงการบิวตี้ที่กำลังเป็นกระแส รวมทั้งสร้างคอมมูนิตี้สำหรับรีวิวสินค้าจากผู้ใช้จริง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ไถฟีดคอนวี่วันละนิด ชีวิตไม่มีเอ้าท์’

สำหรับแคมเปญ Konvy 11th Anniversary Mega Sale 2023’ คอนวี่” (Konvy) ได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำถึง 100 แบรนด์ อาทิ Eucerin, Biore, L’OREAL, BeNice, Plantnery และอีกมากมาย ที่ร่วมจัดโปรโมชั่นลดแรงแบบห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็น

  • แจกคูปองส่วนลดทุกวัน มูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท
  •  ซื้อครบ 299 บาท จัดส่งฟรี
  • โปรโมชั่น Early Bird ทุกวันเวลา 10 โมง แจก Konvy 11th Anniversary Box สุดพิเศษ กว่า 1,100 กล่องและของแถมอีกมากมาย 
  • สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับ Konvy Membership
  • โค้ดส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่
  • กิจกรรม Challenge ใน TikTok แจกของรางวัลใหญ่

ทั้งยังมีการไลฟ์สดขายสินค้าราคาพิเศษในวันที่ 1 สิงหาคม 2566 ทาง konvy_official ในแอปพลิเคชัน TikTok และแอปพลิเคชันคอนวี่ นอกจากนี้ในวัน Double day 8.8 จะเป็น Perfume day ที่ “คอนวี่” (Konvy) ขนทัพน้ำหอมแบรนด์หรูลดสูงสุด 30% + คูปอง On top สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง https://www.konvy.com/ หรือแอปพลิเคชัน Konvy