เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่บริเวณหน้าร้านประดับยนต์ FCS ตั้งอยู่ที่หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กล้องวงจรปิดที่ร้านสามารถจับภาพเหตุการณ์ ชาย 1 ราย ขับขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนที่ตกหนัก บริเวณถนนเส้น รย 3013 บ่อวิน-ปลวกแดง จนเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในท่อระบายน้ำริมถนนที่ไม่มีฝาปิด จนรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้สีแดงขาว ตกลงไปในท่อจมมิดทั้งคัน รถพังเสียหาย ชายผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

นายฉัตรชัย แก้วสำราญ อายุ 35 ปี พร้อมคนในร้านประดับยนต์ ได้พบเห็นเหตุการณ์ จึงต่างพากันกันวิ่งเข้ามาช่วยเหลือดังที่ปรากฏอยู่ในคลิปวงจรปิดดังกล่าว โชคดีที่ผู้ประสบเหตุการณ์ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยไม่ถึงชีวิต เพราะในท่อระบายน้ำมีเหล็กเส้น จำนวนหลายที่ และโชคยังดีที่มีแท่นปูนกั้นไว้

นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ก็ได้มีรถตกลงไปในท่อระบายน้ำจำนวนบ่อยครั้ง เนื่องจากไม่มีป้ายสัญญาณเตือนบ่งบอก และในเวลากลางคืน ก็ได้มีรถจักรยานยนต์ล้มในบริเวณที่เกิดเหตุ เพราะมีทรายกระจายไปทั่วบริเวณ ทำให้เกิดการลื่นอยู่บ่อยครั้ง ทั้งนี้อยากให้หน่วยงานเข้ามาแก้ไขอย่างเร่งด่วน หวั่นประชาชนที่ใช้เส้นทางนี้จะได้รับอันตราย เพราะถนนเส้นนี้ ใช้เวลาสร้างมาแล้วหลายปี ก็ไม่แล้วเสร็จซักที และมีหลายชีวิตต้องสังเวยชีวิตกับถนนเส้นนี้