ถูกด่าไม่เว้นแต่ละวันจริงๆสำหรับนักร้องและนักแต่งเพลงสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักถูกสนใจจากชาวเน็ตและเกรียนคีย์บอร์ดเสมอ

โดยล่าสุดสาวเจนนี่ได้ออกมาอัพเดทรูปข้อความของเกรียนคนหนึ่งที่มีการเขียนข้อความขอโทษเธอว่า “ตามที่ข้าพเจ้าXXxได้กระทำการหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาต่อ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ให้ได้รับความเสียหาย จนถูกดูหมิ่นเกลียดชัง โดยไม่รู้ข้อเท็จจริงที่ถูกต้องและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะนี้ข้าพเจ้า สำนึกผิดในการกระทำดังกล่าว จึงได้ชดใช้ค่าเสียหายและทำการโพสต์ข้อความนี้ เพื่อขออภัยไปยังเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ต่อเนื่องเป็นเวลา 15 วัน โดยไม่มีการโต้แย้งใดๆอีกทั้งนี้ ในการโพสต์นี้ ข้าพเจ้าจะตั้งค่าเป็นสาธารณะ และอนุญาตให้แชร์เป็นวิทยาทาน #วันที่1 #ขอโทษเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

งานนี้สาวเจนนี่เขียนตอนรีโพสต์นี้ว่า “ขออนุญาตแชร์เป็นวิทยาทานค่ะ” จากนั้นไม่นานก็มีคนมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์หลากหลายแง่มุมทันที ทั้งให้กำลังใจสาวเจนนี่ บอกดีแล้วคนผิดได้รู้ตัว บ้างก็บอกว่าคนสาธารณะทำไมไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่น บ้างก็บอกว่าตลกที่เขาด่าก็จริงแล้วทำไมเขาต้องผิด บ้างก็มีการเปิดประเด็นแล้วโดนดราม่าไปมาจนต้องลบข้อความทิ้งในที่สุด

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ