“นัท วันเดอร์เกิร์ล” สาวน้อยผู้หลงรักศิลปะการต่อสู้ วัย 24 ปี จากเมืองหลวง ได้คิวขึ้นเวทีอีกครั้งในรอบปี ในศึก ONE ลุมพินี 26 วันศุกร์ที่ 21 ก.ค. นี้ โดยจะพบกับ “ลิซา คีเรียอาคู” นักชกแกร่งจากออสเตรเลีย ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ป.) หวังทำผลงานให้ดีที่สุดสมกับที่แฟนมวยรอเชียร์

นัท vs เซบา (20 พ.ค. 65)

ไฟต์ล่าสุดของ “นัท” เกิดขึ้นในศึก ONE 157 เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 โดยเธอประเดิมสู้ในกติกา MMA และใช้เวลาเพียง 1.22 นาที ของยกแรก ปิดเกมด้วยท่าอาร์มบาร์ (ล็อกแขน) เอาชนะ “เซบา นาโน” จากอินเดีย ไปแบบสวยงาม กลับมารอบนี้เตรียมตัวมาอย่างดี หวังใช้ศิลปะแม่ไม้มวยไทยเผด็จศึก “ลิซา” ลงให้ได้

“หนูฝึกซ้อมมาตลอดอยู่ที่ Southside MMA Thailand ที่ภูเก็ต ต้องมาเจอกับ ลิซา ที่เป็นสายปล้ำ หนูก็ได้เตรียมแผนแก้ทางเอาไว้แล้ว ทีมงานโค้ชพยายามให้หนูฝึกซ้ำ ๆ ทำซ้ำ ๆ เพื่อให้ร่างกายจดจำได้มากที่สุด ไฟต์นี้หนูตั้งเป้าอยากชนะคู่ชกด้วยแม่ไม้มวยไทย เนื่องจากได้มาชกที่เวทีลุมพินีด้วย”

“นัท” พร้อมกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งใน ONE

เป้าหมายต่อจากนี้ นัท ขอทุ่มเททุกอย่างให้กับการต่อสู้ MMA อยากแสดงฝีมือที่ผ่านการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักออกมาให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนแฟนมวยที่คอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ ส่วนปลายทางล็อกเป้าขอมีโอกาสขึ้นไปสัมผัสเข็มขัดแชมป์โลกเหมือนนักชกดังคนอื่นบ้าง

“ตั้งแต่ไฟต์ล่าสุด หนูก็ซ้อมเตรียมตัวทำร่างกายให้พร้อมอยู่เสมอมาตลอด คือถ้าเราไม่มีโอกาสได้ชก คนก็จะไม่เห็นว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง หนูอยากขอบคุณทุกกำลังใจซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้นักมวยคนหนึ่งมีแรงสู้ต่อไป ต่อจากนี้หนูขอทำสถิติแข่งขัน MMA ให้ดีขึ้น หนูเชื่อว่าทุกคนที่ต่อสู้ก็อยากเป็นแชมป์อยากเป็นเบอร์หนึ่ง หนูเองก็อยากเป็นแชมป์โลกให้ได้เหมือนกัน” 

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 26 วันศุกร์ที่ 21 ก.ค. นี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.