เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 16 ก.ค. นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 15 ปี ซึ่งอุ้มท้อง 8 เดือน เข้าพบ พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตร(สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความเอาผิดน้าเขย ก่อเหตุข่มขืนหลานสาว

โดยนางเอ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้สังเกตความผิดปกติของลูกสาว ซึ่งมีอาการซึมเศร้าและคิดจะฆ่าตัวตาย ประกอบกับลูกสาวมีท้องที่ใหญ่ขึ้น จึงเค้นลูกสาว กระทั่งทราบว่าถูกน้าเขยข่มขืนจนตั้งท้อง ก่อนพาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลพบว่าอายุครรภ์ 8 เดือน จากนั้นได้นำลูกสาวมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับน้าเขยคนที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาว

น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือน ก.ย. 65 ตอนนั้นเรียนอยู่ชั้นมัธยมฯ ปีที่ 3 อายุเพียง 14 ปี ขณะนอนอยู่บนบ้านพัก ตกดึกน้าเขย อายุ 28 ปี ได้ทำการข่มขืนตัวเอง ซึ่งน้าเขยได้ข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ตนรู้สึกกลัวมาก กลัวทั้งน้าเขย กลัวทั้งแม่จะดุว่าตน จึงไม่กล้าบอกใคร จากนั้นน้าเขยก็ได้ขอมีเพศสัมพันธ์อีก 5-6 ครั้ง ตนจำใจต้องยอมเพราะกลัว รู้สึกเครียดมาก ไม่มีทางออก เคยคิดฆ่าตัวตาย กระทั่งท้องโตขึ้นเรื่อยๆ ตนเองก็ไม่คิดว่าจะท้อง จากนั้นแม่มาสอบถามและพาไปตรวจครรภ์ พบว่าท้องได้ 8 เดือนแล้ว ทางญาติโทรไปถามน้าเขย ว่าทำไมทำแบบนี้กับหลาน น้าเขยตอบว่า เมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

เบื้องต้น พ.ต.ท.ธนเดช ได้สอบปากคำไว้แล้ว ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติออกหมายจับน้าเขย ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป.