“นักพากย์” กลายเป็นบทบาทใหม่ที่ประทับใจใครหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส” หรือเจ้าหญิงแห่งวงการเกม “แป้ง zbing” เจ้าของช่อง “zbing z.” ที่มีผู้ติดตาม 17.6 ล้านคน กับผลงานล่าสุดในการพากย์เสียงเป็น “Mem-Cho” ในอนิเมะสุดฮิต “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ” และคุกกี้ใหม่ล่าสุดในเกม Cookie Run

ก่อนหน้านี้ แป้งได้พากย์การ์ตูนดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อุตะ” One Piece Film Red, “ไฮบาระ ไอ” ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน, “นาโอมิ” ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มฤตยูใต้น้ำทมิฬ ฯลฯ ถือว่าหน้าที่ใหม่ที่ท้าทายสาวแป้งเป็นอย่างมาก แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากเอาชนะความกังวลของตัวเอง และด้วยเนื้อเสียงที่มีเสน่ห์ สไตล์การพากย์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ถ่ายทอดและสื่ออารมณ์ของตัวละครที่รับผิดชอบออกมาได้ดี ทำให้ แป้ง ได้รับเลือกให้พากย์เสียงตัวละคร “Mem-Cho” ในอนิเมะดัง “เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ”

และอีกหนึ่งผลงานที่การันตีการก้าวขึ้นมาเป็นนักพากย์มืออาชีพของแป้งในตอนนี้ คือการได้รับเลือกให้พากย์เสียง “ชายนิ่งกลิตเตอร์” คุกกี้ใหม่ล่าสุดในเกมสุดฮิต “Cookie Run :Kingdom”

นอกจากผลงานการพากย์เสียงต่างๆ อีกไม่นานเกินรอ “แป้ง” จะได้ไปโลดแล่นเป็นตัวละครในเกม “Nice to Z You เล่น-ซ่อน-หา-ล่า” เกมที่นำ แป้ง zbing ไปเป็นต้นแบบของคาแรกเตอร์ในเกม และยังได้ร่วมพัฒนาเกมนี้อีกด้วย เป็นเกมออนไลน์รูปแบบ Mobile Party Game แนวซ่อนหาเอาตัวรอด ที่ฉีกทุกกฎของเกมในรูปแบบซ่อนหา ไม่ว่าจะเป็นตัวละครสุดน่ารัก สนุกกับการเปลี่ยน Skin ที่หลากหลาย มีอาวุธให้เลือกใช้ได้หลายชนิด.