จากกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งเปิดเผยพฤติกรรมของ รองผอ.วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งในคลิปผู้ใช้อ้างว่ามีตำแหน่งเป็นถึงรองผอ.มีอารมณ์ฉุนเฉียว ด่ากราดใส่แม้กระทั่งอาจารย์ในวิทยาลัยดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ใช้ยังระบุรายละเอียดลงในคลิปโดยสรุปด้วยว่า “วิทยาลัยแห่งหนึ่ง…ในพนุมสารคาม มีรองผอ.คนหนึ่ง ด่าทั้งอาจารย์ทั้งนักเรียน ทำนิสัยแย่ใส่ทุกคนแบบนี้มันได้หรอแถมมีกลิ่นเหล้าติดตัว มีอาการมึนเมา มีพยานพบเห็นมากมาย ช่วยดันช่วยรีโพสต์กันหน่อยค่ะ ไม่อยากอยู่ในสภาพนี้แล้วเรียนไปก็เสียสุขภาพจิตไปวันๆ ผอ. ควรพิจารณาได้แล้วนะคะ เพราะตอนนี้ไม่มีใครอยากทนแล้วค่ะ ถ้าคนนี้ยังอยู่ก็ไม่มีใครอยากมาสมัครเรียนที่นี่แล้วค่ะ แถมด่ารองผอ.ผู้หญิงอีกด้วย

ซึ่งในคลิปพบพฤติกรรม ผู้ถูกอ้างว่าเป็น รองผอ.วิทยาลัยดังกล่าว ใช้น้ำเสียงและถ้อยคำหยาบคาย ใจความว่า “เฮ้ย ตามเด็กดิครูที่ปรึกษาอยู่ทำXXXอะไร” ก่อนจะมีเสียงอาจารย์ผู้ชายประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงเรียกเด็กให้มานั่งในแถว ก่อนรองผอ.คนดังกล่าวจะเดินไปด้านหลังหอประชุม ก่อนจะโวยวายต่ออีกว่า “เรียกเด็กเข้ามาดิ ตามเด็กพวกมึงเข้ามาดิ งานเมื่อไหร่มันจะเสร็จอ่ะ” แล้วก็มีเสียงอาจารย์ผู้ชายประกาศเรียกเด็กนักศึกษามานั่งแถวใหม่ข้างนักศึกษาแผนกการตลาด  แต่ก็ยังมีเสียงรองผอ.ยังต่อว่าอาจารย์ “ถ้าครูไม่มีระเบียบ นักเรียนก็ไม่มีระเบียบ พวกมึง…” แล้วคลิปก็จบไป

ต่อมาช่วงบ่าย วันที่ 8 ก.ค. ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปวิทยาลัยที่ระบุในคลิป พบว่าเป็นวิทยาลัยเทคนิค อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา มีการเปิดประตูรั้วทางเข้า-ออกไว้ให้บุคคลภายในเข้า-ออกได้ตามปกติ แต่ไม่พบใครเพราะซึ่งเป็นวันหยุดจึงไม่พบผู้ใด

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความกังวลใจแก่กลุ่มนักศึกษาเป็นอย่างมาก จึงต้องการให้ผู้บริหารของวิทยาลัยเทคนิคพนมสารคาม จัดการพร้อมกับออกมาชี้แจงกรณีพฤติกรรมของรองผอ.คนดังกล่าวด้วย.