ถูกสนใจอย่างมากมายทีเดียวสำหรับเรื่องราวของดาราและนักการเมืองรุ่นใหม่ อ๋อม สกาวใจ ที่ล่าสุดตัดสินใจเดินหน้าทำตามเสียงประชาชนที่รักเธอและเธอรักด้วยการลงเล่นการเมืองในนามพรรคเพื่อไทย โดยสาวอ๋อมได้รับความรักจากแฟนๆอย่างล้นหลาม ซึ่งเธอเองเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาคอลเอ้าท์เพื่อช่วยประชาชนกับการทำงานในรัฐบาลของ บิ๊กตู่ ประยุทธ์ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอเองมักจะออกมาโพสต์ข้อความแสบๆคันๆอยู่เสมอในด้านการเมืองและการบริหารประเทศของคระรัฐมนตรี

ล่าสุดสาวอ๋อมจู่ๆก็ออกมาโพสต์ข้อความลอยๆชวนเผือกต่อผ่านอินสตาแกรมว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้อ๋อมนะคะ อย่างที่เคยบอก…อ๋อมมีวันนี้ มีอยู่มีกิน ก็เพราะประชาชน มอบชื่อเสียงให้ กราบขอบพระคุณจากใจค่ะ ขอบคุณผู้ใหญ่บางท่านเช่นกันที่ไม่แม้แค่จะรับไหว้อ๋อม ทำให้อ๋อมรู้ว่า “ผู้ใหญ่ที่ไม่น่าเคารพเป็นอย่างไร” ถ้าเจอกันอีก อ๋อมก็ยังจะไหว้นะคะ สำหรับพี่น้องประชาชน ถ้าพบเจอกันทักทายถ่ายรูปด้วยกันได้นะคะ บางทีอ๋อมอาจไม่ทันมอง ทักได้ค่ะ” พร้อมแปะแคปชั่นย้ำว่า “เลือกแล้วว่าจะอยู่ข้างประชาชน…ชัดเจนค่ะ

งานนี้เรียกว่า คนมาเมนต์กันเพียบทีเดียว อาทิ คุณอ๋อมไม่ได้เลือกความถูกใจ แต่เลือกความถูกต้อง แค่วันนี้ไม่ถูกใจเค้า แต่เวลาผ่านไป ยังไงมันก็คือความถูกต้องค่ะ ประชาชนจะเห็นและรับรู้ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่อ๋อมนะคะ , แม่อ๋อมน่ารัก แม่อ๋อมมีน้ำใจนักกีฬา และมีหัวใจเป็นประชาธิปไตยจริงๆ ขอบคุณที่เข้าใจและเลือกที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนนะคะ , ชอบในความขัดเจนและโปร่งใสของแม่อ๋อมครับ FCนะครับ , ประชาชนจะไม่ทอดทิ้งคุณเช่นกัน จะสนับสนุนแม่อ๋อมทุกช่องทาง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก oomsakaojai