คนรัก WEBTOON ห้ามพลาด กับมหกรรม “WEBTOON Brand Day” เอาใจแฟนเว็บตูนชาวไทย ซึ่งจัดอยู่ภายในงาน Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store โดยทาง DNext ได้รับเกียรติจากทีมงาน LINE WEBTOON เป็นแขกสุดพิเศษ พาเดินชมงานแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น 3 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566

ภายในงานขนครีเอเตอร์เว็บตูนไทยคนดัง ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาพบปะแฟน ๆ แบบไม่ซ้ำหน้าตลอด 2 วัน อาทิ ครีเอเตอร์จากเรื่องวันทองไร้ใจ, เมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน, ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม, ฟา องครักษ์หญิงจำเป็น, Gimme your love มาตกหลุมรักฉันซะดีดี หรือต้องให้มีโดดจูบ, Take my money รักนี้…มีเปย์ และ Good Night Doctor ฯลฯ ซึ่งเหล่าครีเอเตอร์มานั่งบูธให้แฟน ๆ ได้พบปะพูดคุยขอลายเซ็น และยังนำของที่ระลึกมาขายให้แฟน ๆ ได้ช้อปปิ้งให้ฟินกันด้วย

ส่วนที่บูธ WEBTOON เจ้าของงาน นอกจากจะเป็นจุดแลกของรางวัลสำหรับกิจกรรมภายในงานแล้ว ยังเปิดจำหน่ายบัตรเติมเหรียญเว็บตูนลายลิมิเต็ดอิดิชั่นในราคาสุดคุ้ม พร้อมของแถมโดนใจ รวมถึงกิจกรรมพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ เพียงใส่ชุดนักเรียนธรรมดาหรือชุดนักเรียนแฟชั่นมาที่บูธ WEBTOON ก็รับของรางวัลเพิ่มไปเลย!

หลังพบเจอกับเหล่าครีเอเตอร์สุดปังกันไปแล้ว อีกกิจกรรมที่น่าสนใจมาก ๆ ก็คือ “TOON FILTER” บูธถ่ายภาพอัจฉริยะ โดยเราจะได้แปลงโฉมเป็นตัวละครในเว็บตูน ด้วยการใช้ AI รังสรรค์ลายเส้นสุดเก๋ พร้อมเนรมิตให้พวกเรากลายเป็นตัวละครหลักในเว็บตูน 3 เรื่องยอดฮิต ได้แก่ ปฏิบัติการรักวุ่นหัวใจ, ตั๋วโกงชีวิต และ ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม โดยสามารถเลือกรับรูปแบบปรินต์และแบบดิจิทัลได้ตามต้องการเลย เป็นกิจกรรมที่สุดปังจริง ๆ

แต่ถ้าใครที่เป็นสายเซลฟี่ หรือชอบถ่ายรูป ภายในงานมีโซนถ่ายรูปคู่เหล่าตัวละครเสมือนจริงจากเว็บตูนเรื่องดัง ได้แก่ ปฏิบัติการรักวุ่นหัวใจ, ตั๋วโกงชีวิต, ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม, วันทองไร้ใจ, ฟา องครักษ์หญิงจำเป็น, บุษบาเสี่ยงตรีน, Gimme your love มาตกหลุมรักฉันซะดีดี หรือต้องให้มีโดดจูบ, Take My Money รักนี้…มีเปย์ และเมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน ในรูปแบบ standee สุดปังขนาดเท่าคนจริง! หลังถ่ายรูปหรือเซลฟี่แล้ว โพสต์ลงโซเชียลมีลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก LINE WEBTOON ติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

แต่ถ้าใครหิว ก็สามารถแวะไปที่ Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store เพื่อสอยรามยอนอร่อย ๆ หลากหลายรสชาติมาทานกันให้มาชิตะได้เลย

สำหรับมหกรรม “WEBTOON Brand Day” ยังจัดอีกหนึ่งวัน คือในวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น 3 แต่งตัวหล่อสวยแล้วออกไปหาเว็บตูนที่เราชื่นชอบกันเถอะ

แต่ถ้าใครที่ไม่สะดวกไปงานหรืออยู่ไกล ไม่เป็นไรครับ พี่เช Teen Zone เก็บภาพบรรยากาศงานและเหล่าครีเอเตอร์เว็บตูนที่คุณรักมาฝากกันแบบจัดเต็ม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/LINEWEBTOONTH