จัดเป็นอีกหนึ่งแฟนมีตติ้งที่เป็นความทรงจำที่ดีของลีดเดอร์ JAY B (เจบี) เลยทีเดียวสำหรับกิจกรรม JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET มีตแอนด์กรี๊ดครั้งแรกหลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตนเองออกมา ซึ่งงานนี้ตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองการกลับมาของ JAY B โดยมีประเทศไทยเป็นจุดหมายแรกและให้เพื่อนสนิทชาวไทยได้มีช่วงเวลาพิเศษกับเขาเป็นที่แรก


งานครั้งนี้มาในธีมแคมป์ปิ้ง บรรยากาศสบายๆ และอบอุ่น โดย JAY B มาในลุคหนุ่มแว่นสุดอบอุ่นที่เดินทางมาตั้งแคมป์พักผ่อนแบบชิลชิล ในวันว่างกับแฟนๆ ของเขา นอกจากจะพูดคุยอย่างเป็นกันเองและเลือกตอบคำถามและคำขอพิเศษที่แฟนคลับส่งไปให้ได้หายคิดถึงกันแล้ว งานนี้ยังมีกิมมิคน่ารักแบบไทยๆ ที่จัดมาคืนกำไรเอาใจแฟนไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การลงมือตำส้มตำ แถมออกลีลาการเซิ้งเบาๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ ซึ่งก็ได้รับเสียงกรี๊ดผ่านหน้าจอจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย และการเล่นเกมกับแฟนคลับ ซึ่งงานนี้ JAY B ได้ทุ่มเทแรงกายใบ้คำอย่างออกรสชาติเพื่อให้แฟนๆ ของเขาได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน

ปิดท้ายด้วยแฟนโปรเจคท์จากเพื่อนสนิทชาวไทยตั้งใจทำคลิปวิดีโอส่งไปเซอร์ไพร้ส์ JAY B โดยเฉพาะ ทำให้ได้เห็นโมเมนต์ซึ้งๆ ระหว่างแฟนคลับและศิลปินที่พวกเขารัก ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรแฟนไทยก็พร้อมให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่และตลอดไป

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews