เมื่อวันอังคารที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด (GSV) นำโดย เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้จัดการแข่งขัน จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern ที่สนามมวยราชดำเนิน ซึ่งจะจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 1 ก.ค. นี้

คู่ชกพิเศษของรายการนี้ จะเป็นการพบกันระหว่าง “โจ๊กเกอร์ ไฟต์คลับ” ผู้โด่งดังในการสู้ สตรีทไฟต์ หรือมวยข้างถนน จากเวที Fight Club Thailand เจ้าของสถิติไม่เคยแพ้ใคร พบกับ “โคตะ มิอุระ” นักมวยหน้าหล่อจากประเทศญี่ปุ่น

ครั้งนี้จะเป็นการชกในรูปแบบคิกบ็อกซิ่ง แบบ 3 ยก อีกทั้งยังมีมวยคู่อื่นๆ ในรายการให้ได้ชม พร้อมปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก YOUNGOHM

“แบงค์” กล่าวถึงมวยคู่นี้ว่า เป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และเป็นคู่มวยที่มีความน่าสนใจ เดาทางยาก ว่าจะออกทางใคร ซึ่งการแถลงข่าวในครั้งนี้ ยังเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่

ทาง โจ๊กเกอร์ เปิดเผยว่า จะสู้อย่างเต็มที่ เขาไม่มีอะไรจะเสีย และต้องการคว้าชัย เพื่อลบคำสบประมาทที่ว่า “มวยข้างถนน จะสู้มวยอาชีพได้อย่างไร” ซึ่งเขายังบอกอีกว่า ภูมิใจที่ตัวเขามาถึงจุดนี้ได้

นอกจากนี้ โจ๊กเกอร์ ยังมอบรูปภาพ ใส่กรอบอย่างดี ให้กับ “โคตะ” ซึ่งเป็นภาพที่ โคตะ ร้องไห้ในไฟต์ที่แพ้ให้กับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” เมื่อปีก่อน พร้อมกับบอก โคตะ ว่า ก็ขอให้ซ้อมมาเต็มที่ อย่าประมาทตนเอง เพราะตนก็มีทีเด็ดอยู่

ด้าน โคตะ กล่าวว่า ตัวเขาไม่ได้มีแผนอะไรเป็นพิเศษ ขอสู้ให้เต็มที่ และบอกว่า ทั้งเขาและ โจ๊กเกอร์ ก็จะพยายามที่ชกอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังกล่าวถึง โจ๊กเกอร์ ที่ยั่วยุเขาต่างๆ นานา ว่า “สนุกดีครับ, ถ้าพยายามสร้างซีนให้มันตื่นเต้น ก็ขอบคุณมากครับ”

สำหรับแฟนมวยสามารถหาซื้อบัตรได้ที่ rajadamnern.com หรือสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางทีวี ช่องเวิร์คพอยท์ช่อง 23 รวมทั้งยังมีช่องทางรับชมเพิ่มเติมทาง Youtube : WorkpointOfficial และ Facebook : Workpoint Entertainmen

อีกทั้งรายการนี้ จะมีการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกมากกว่า 200 ประเทศ ผ่านแอปพลิเคชัน DAZN