เรียกว่าเป็นงานที่รวมตัวคนดังระดับแนวหน้าของประเทศ ที่ถือเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ของทุกวงการ ทั้ง บันเทิง  ดนตรี  กีฬา และสื่อมวลชน  ไม่ว่าจะเป็น อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อกเกอร์คุณพ่อลูกสอง ขวัญใจวัยโจ๋, หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรผู้ประกาศข่าวเจ้าของวลีเด็ด “อุ้ย!!” ที่ชาวโซเชียลชื่นชอบ,  ผดุง ทรงแสง หรือ “แจ๊ส JSPKK” นักแสดงตลกมากความสามารถ และยังพ่วงการเป็นศิลปิน, บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานหมัดหนักขวัญใจกีฬามวย เจ้าของฉายา “แบล็คโกลเด้น” และ ลำไย ไหทองคำ ศิลปินลูกทุ่งสุดเซ็กซี่เจ้าของเพลงดัง “ผู้สาวขาเลาะ” ซึ่งแต่ละคนผ่านเส้นทางการต่อสู้ชีวิตในแบบของตัวเอง จนสามารถประสบความสำเร็จในระดับท็อปของแต่ละสายอาชีพได้

ด้วยความสู้ไม่ถอยของทั้ง 5 คน ทำให้พวกเขาได้มารวมกันส่งต่อพลังใจให้คนรุ่นใหม่ รวมถึงแฟน ๆ ทุกเพศทุกวัย ผ่านภาพยนตร์โฆษณาของเอ็ม-150 ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ภายใต้คอนเซปต์ปลุกพลังให้ผู้อื่นเอาชนะอุปสรรคในสไตล์ของแต่ละคน  

โดย ตูน บอดี้ สแลม มาในธีมการก้าวข้ามขีดจำกัด ถ้าทุกคนมีพลังใจ ก็สามารถพังทลายขีดจำกัดได้ ส่วน หนุ่ม กรรชัย มาในธีมความมืดมัว ถ้าทุกคนมีพลังใจ หนทางที่มืดมัวก็ส่องสว่างได้ เหมือนกับตอนที่ช่วยเป็นแสงสว่างให้กับชาวบ้าน ด้าน บัวขาว มาในธีมแรงกดดัน ปลุกพลังใจให้ทุกคนสามารถขจัดแรงกดดันได้ ขณะที่ แจ๊ส JSPKK มาในธีมความเจ็บปวด ความเจ็บปวดรูปแบบไหนก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้หากมีพลังใจ ปิดท้ายที่ ลำไย ไหทองคำ มาในธีมมรสุมชีวิต ปลุกพลังใจมุ่งมั่น ฝ่ามรสุมชีวิต นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชันรวม 5 พรีเซนเตอร์ และ MV ประกอบเพลง “คนเกินร้อย” ที่กำลังจะปล่อยให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ด้วย

ซึ่งล่าสุดได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ งานนี้ทั้ง 5 คนได้มาบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการก้าวข้ามอุปสรรคอุปสรรคต่าง ๆ โดย   หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า “ผมฟังคอนเซปต์จากและทราบว่ามีอีก 4 ท่าน คิดดูแล้วมันน่าสนุกมาก เพราะแต่ละคนก็มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างและโดดเด่นในของตัวเอง มีจุดเด่นในการสู้ชีวิตที่แตกต่างกันครับ” นอกจากนี้ทั้ง 5 คนยังได้มาร้องเพลง “คนเกินร้อย”  ร่วมกันเป็นครั้งแรก ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ กับโชว์คู่ในเพลง “แสงสุดท้าย” โดย ตูน บอดี้ สแลม และ แจ๊ส JSPPK ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น