ควันหลงการเเข่งขัน Valorant Champions Tour : Tokyo 2023 เเมทช์ PaperRex พบกับ Evil Geniuses ทาง กล้า CGRS ได้ออกมาเเสดงความรู้สึกหลังจากที่ได้อันดับที่ ผ่านทางทวิตเตอร์ นอกจากความรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ไปต่อในรอบชิงชนะเลิศเเล้ว อีกสเตตัสนึงที่กล่าวถึงพี่ชายสุดที่รักอย่าง “เอก HeartRocker” โดยมีใจความว่า “หรือจริงๆ มันคือคำสาปพี่เอก”

โดยเจ้า “คำสาปพี่เอก” นี้มีที่มาจากตอนที่กล้าเเละพี่เอก Heartrocker ได้เข้าร่วมการเเข่งขัน PUBG Twitch Rivals ณ ตอนนั้นกล้ามีดีกรีเป็นถึงอันดับที่ 3 จากการเเข่งขันต่างประเทศเลยทีเดียว โดยมีวลีเด็ดเเซวกันขำๆจากพี่เอกว่าได้ “พี่ว่ากล้าน่าจะพอใจเเค่ที่ 3 นะ” เลยทำให้ เจ้ากล้าเเซวตัวเองว่า ที่ได้ที่ 3 อีกครั้งนี่เป็นเพราะพี่เอกหรือเปล่า

รูปภาพ

ทำให้เหล่าเเฟนๆ ใส่นัวเเละ เเฟนคลับกล้า เข้ามาคอมเมนท์เเละให้กำลังใจให้เเก่ “กล้า” มากมาย ประมาณว่าให้ พี่เอกมาถอนคำสาป เเละ ให้พี่เอกกลับมาเจิมใหม่อีกครั้งให้ได้เเชมป์

ล่าสุดทาง “พี่เอก HeartRocker” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ผ่านทางสตีมของตัวเองโดยชมรุ่นน้องของตัวเองว่า “ที่ 3 หรอ เก่งมากเเล้ว เวทีโลกๆ อย่าลืมครับเวทีโลก

ทางพี่เอกยังกล่าวต่ออีกว่า “ผมว่ากล้าเป็นคนที่เก่งเป็นคนที่พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ดีใจกับกล้ามากที่ได้มีประสบการณ์ดีๆ ที่ไม่ได้หาได้ง่ายๆเเบบนี้ ไปนั่งเล่นบนเวทีสากล มีคนมาเชียร์เต็มฮอล คือเรื่องจบที่ 3 เรื่องลำดับอ่ะเป็นเรื่องรองไปเลย แต่ประสบการณ์แบบนี้มันเหมือนเราเล่นเกมลงดันเจียนที่ไม่ใช่ใครสามารถเข้าไปได้ง่ายๆ ต้องมีตั๋วพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเข้าไปได้”

ทัวร์นาเมนต์ต่อไปของ กล้า Ciggarette เเละ PaperRex คือ VALORANT Champions 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ณ Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา

ขอบคุณภาพจาก pprxteam เเละ ขอบคุณคลิปจากทาง SAINUA_hightlightFAM