“ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” และ “นิโค คาร์ริลโล” พร้อมใจกันโชว์เดือดบนเวที จนทำให้บอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” อดใจไม่ไหว มอบสัญญานักกีฬา ONE มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท ให้เป็นการตอบแทนทันที

ทองพูน-นิโค

ศึก ONE ลุมพินี 22 เมื่อคืนวันศุกร์ ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทุบสถิติแจกเงินโบนัสสูงสุดถึง 7.7 ล้านบาท เข้าสู่บัญชีนักกีฬาฟอร์มจัดไปอีกถึง 9 คน โดยเฉพาะในรายของ “ทองพูน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” และ “นิโค คาร์ริลโล” ที่ระเบิดฟอร์มเข้าตาบอส “ชาตรี” มากเป็นพิเศษ รับโชคสองเด้งทั้งคว้าโบนัสและได้รับสัญญานักกีฬา ONE มูลค่ากว่า 3.5 ล้านบาท มาครอง

ทองพูน เจ้าของฉายา “โล้นทองคำ” หวนกลับมาขึ้นสังเวียน ONE ลุมพินี ไฟต์ที่สาม พบกับน้องใหม่ป้ายแดง “ยางดำ สท.เหี่ยวบางแสน” ในกติกามวยไทย พิกัดแคตช์เวต (119 ป.) ซึ่งตลอดทั้งสามยกนั้น ต่างฝ่ายต่างสาดอาวุธใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนที่จบการแข่งขันจะเป็น “ทองพูน” เบียดชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ พร้อมคว้าโบนัส 3.5 แสนบาทเข้าบัญชี เช่นเดียวกับทาง “ยางดำ” ที่แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ด้วยความทุ่มเทมุ่งมั่นเกินร้อย ทำให้ได้รับโบนัส 3.5 แสนบาท จากบอส “ชาตรี” แบบแพ็กคู่

แต่ในส่วนของ “ทองพูน” แค่โบนัสยังไม่พอ เพราะบอส “ชาตรี” ตัดสินใจทำเซอไพรส์ใหญ่ มอบสัญญาเข้าร่วมการแข่งขันในศึกรายการหลัก ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท ให้เป็นของแถม ทำเอาผู้ชมนับพันคนในสนามเวทีมวยลุมพินีถึงกับเฮกันสนั่น เช่นเดียวกับ “ทองพูน” ที่แสดงความดีใจออกมาทันที พร้อมกล่าวขอบคุณบอส “ชาตรี” และแฟน ๆ ที่คอยติดตามให้กำลังใจตนมาโดยตลอด

ขณะที่ “ราชาแดนเหนือ” นิโค คาร์ริลโล ดาวบู๊จากสกอตแลนด์ ที่พิชิต “เฟอร์กัน คาราแบ็ก” ขาลุยจากประเทศตุรกี ในไฟต์ที่แล้ว ได้รับโอกาสให้ปะทะกับ “ขุนศอกผีดิบ” เมืองไทย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ของกำลังขึ้น เก็บชัยชนะมาแล้ว 3 ไฟต์ติดต่อกัน ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) 

รูปเกมเป็น “นิโค” ที่อาศัยความได้เปรียบจากรูปร่างที่ดูสูงใหญ่กว่า ออกอาวุธชุดใหญ่ใส่สารพัด ถล่ม “เมืองไทย” ลงไปกองกับพื้น 3 ครั้งซ้อน จนเป็นฝ่ายเอาชนะทีเคโอ ไปได้ในยกสอง จนเป็นเหตุให้ บิ๊กบอส “ชาตรี” ต้องสั่งจ่ายโบนัส 3.5 แสนบาทเข้าบัญชีเป็นการตอบแทน และด้วยศักยภาพระดับสูงที่ “นิโค” แสดงออกมาให้เห็น ทำให้บอส “ชาตรี” ตัดสินใจมอบสัญญาเข้าร่วมการแข่งขันในศึกรายการหลัก ONE มูลค่า 3.5 ล้านบาท ให้แก่ “นิโค” เป็นรายที่สองของค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์ทันที

สำหรับครั้งต่อไปศึก ONE ลุมพินี 23 คู่เอกนำรายการ เป็นการเปิดศึกระหว่างสองดาวบู๊ “แปดแสนเล็ก พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” และ “ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย” ที่ต่างต้องการเก็บชัยชนะแรกในรายการนี้ โดยจะวัดฝีมือกันในกติกามวยไทย แคตช์เวต (140 ป.)

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh