“มิโอะ อิมาดะ” (Mio Imada) นักแสดงและนางแบบสาวสวยวัย 26 ปี เกิดวันที่ 5 มีนาคม ปี 1997 ที่ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น สูง 157 เซนติเมตร เลือดกรุ๊ป A เธอผ่านผลงานการแสดงมามากมายทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น Tokyo Revengers 1 และ 2, My Happy Marriage, Stolen Identity 2, Bad Girl: Glass Ceiling Crushers, Doctor-X, Love Deeply, Daddy is My Classmate, Suits Season 2, Boys Over Flowers Season 2 ฯลฯ

มิโอะจัง เข้าสู่วงการบันเทิงแดนปลาดิบด้วยการเป็นนางแบบที่ฟุกุโอกะ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็น “สาวน้อยที่น่ารักที่สุดในฟุกุโอกะ” เริ่มรับงานแสดงในปี 2018 ในซีรีส์เรื่อง Boys Over Flowers Season 2 และได้รับรางวัล “นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” (Newcomer of the Year) ของ 45th Japan Academy Film Prize จากภาพยนตร์เรื่อง Tokyo Revengers 1 เมื่อปี 2022

เธอเป็นคนสบาย ๆ ชอบกิน ชอบชอปปิง ชอบดูหนัง แต่งตัวง่าย ๆ สไตล์สตรีท เสื้อยืดกางเกงยีน เป็นคนไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ เรื่องการแสดง เธอชอบดูการแสดงของตัวเองเพื่อหาข้อบกพร่อง จากนั้นจะพยายามปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น เธอชอบบทที่ท้าทาย

โดยตอนนี้ภาพยนตร์โรแมนติกแฟนตาซี “My Happy Marriage” ที่เธอสวมบทบาทเป็นนางเอกผู้ถูกกระทำ ซึ่งทำรายได้ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น กำลังเข้าโรงฉายในประเทศไทย ไปชมการแสดงอันยอดเยี่ยมของเธอกันได้เลย

และวันนี้เรานำภาพสวย ๆ ของ “มิโอะ อิมาดะ” มาฝากกันด้วย

เครดิตภาพ : ทวิตเตอร์, ig, ภาพงานถ่ายแบบตามนิตยสารและ PHOTOBOOK ของ มิโอะ อิมาดะ

ติดตาม “มิโอะ อิมาดะ” ได้ที่
https://www.instagram.com/imada_mio/
https://twitter.com/imanomiofficial