แจ๊ค อภิชาติมวยไทย เจ้าของค่ายมวยศิษย์แจ๊คมวยไทย ที่ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตื่นเต้น พูดไม่ถูก ได้โบนัส 350,000 บาท ทั้งที่ตัวเองไม่เคยจับเงินแสนมาก่อนเลยในชีวิต ตั้งใจไปทำค่ายมวยที่บ้านโคกเบงเหนือ จ.บุรีรัมย์ ที่นำเด็กที่ติดกระท่อมหนักมาก มาสู่วงการมวย

คลิกชมบทสัมภาษณ์

เฟซบุ๊กแฟนเพจ ONE Championship Thailand เผยบทสัมภาษณ์ แจ๊ค อภิชาติมวยไทย หลังจากชนะน็อก ม้าแดงเหล็ก นาคาตะวัน ในไฟต์แรกในศึก ONE ลุมพินี

แจ๊ค ที่จะใส่หน้ากากเสือ ก่อนขึ้นชก บอกว่า ที่ใช้หน้ากากเสือ เพราะต่อยอยู่แต่ต่างจังหวัด เหมือนเสือมาต่อยเวทีกรุง ปีนี้อายุ 28 ปี เข้ามาตั้งแต่ 15 ปี เดินตามฝัน แต่ไม่ถึงฝัน ลุ่มๆ ดอนๆ แล้วไปมีชื่อเสียงต่างจังหวัด เดินสายชกภูธร สไตล์แข็งกระด้าง ไม่มีลูกเล่น เพราะเพิ่งหัดอายุ 12 ปี ไม่สมหวังสักที อาภัพมาก ไม่มีใครสนใจ

ภาพวัยเด็ก

“เขาทำแต่มวยเก่งๆ ผมจึงไม่ค่อยมีใครสนใจ คอยแต่ตักน้ำ นวดให้เขา มาต่อยในกรุง คนสบประมาทเยอะ สากกะเบือบ้าง ดูถูก ทำให้ไม่ยอมแพ้ คนอื่นต่อยหลังผม เลิกไปเยอะแล้ว แต่ผมไม่เลิก คิดว่าอาจมีรายการดีๆ จนมีรายการวัน จัดลุมพินี ฝันอยากต่อยรายการวัน”

นักชกวัย 28 ปี กล่าวถึงการได้โบนัส 3.5 แสนบาท หลังน็อก ม้าแดงเหล็ก นาคาตะวัน ว่า ไม่รู้จะพูดอย่างไร ตื่นเต้นมาก ตอนพิธีกรประกาศว่า ผมได้โบนัส ตื่นเต้นมาก ดีใจมาก เกิดมาไม่เคยจับเงินแสน นี่เป็นครั้งแรก จะเอาไปต่อเติมค่ายตัวเอง ศิษย์แจ๊คมวยไทย ทำนักมวยมีอยู่ 7 คน คิดในใจ มีกินมีใช้เพราะมวย ต้องทำมวย

แจ๊ค อภิชาติมวยไทย

“ดึงน้องๆ ชุมชนบ้านโคกเบงเหนือ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ สภาพแวดล้อม ส่วนตัวเด็กมีปัญหาบ้าง บางครอบครัวพ่อแม่หย่ากัน, เด็กไม่ได้เรียน แล้วก็เรื่องหลักๆ เลย คือเรื่องกระท่อม ทำให้เด็กติดหนักเลย ผมดึงมาซ้อมมวยมาเป็นรายได้ของเขา แล้วก็ได้ใช้หนี้สินของผมด้วย ของพ่อด้วย อะไรหลายอย่าง วันนี้ทำสำเร็จแล้ว” แจ๊ค กล่าว.

นักชกในค่าย