ช่างสักสาวชาวอิตาลี เจ้าของบัญชีผู้ใช้ติ๊กต็อกภายใต้ชื่อว่า ‘gipsygtattoer’ โพสต์คลิปวิดีโอลูกค้าหนุ่มคนหนึ่งของเธอ เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา สามารถดึงดูดยอดเข้าชมได้มากถึง 19.8 ล้านครั้ง เพราะลวดลายที่เขาเลือกสัก ที่ทำเอาชาวติ๊กต็อกถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน

@gipsygtattooer

If you lose always your glasses do like him tattoo them ????

♬ Give It To Me – Henrik

ช่างสักสาวซึ่งมีชื่อเต็ม ๆ ว่า มาเรีย จีนา อัลโตเบลลิ และเป็นเจ้าของร้านรับสักลวดลายบนผิวในเมืองฟอนดี ประเทศอิตาลี เขียนเล่าไว้ในโพสต์ของเธอว่า ลูกค้าคนนี้ตัดสินใจมาสักลาย “แว่นตา” บนใบหน้า เพราะเขาทำแว่นตัวเองหายบ่อยมาก

คลิปดังกล่าวได้สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแบบจริงจังและเชิงตลกขบขัน มีบางคนสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือแค่จัดฉากเพื่อทำคอนเทนต์สร้างกระแส โดยฝ่ายที่ไม่เชื่อว่าเป็นการสักลายจริง ๆ ก็ชี้ให้สังเกตว่า หลังจากที่สักแล้ว รอยแผลของลูกค้าหนุ่มไม่มีลักษณะบวมแดง ซึ่งเป็นอาการที่พบเห็นได้ทั่วไปหลังจากสักลายบนผิว ขณะที่ผู้ใช้ติ๊กต็อกอีกรายหนึ่งสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการใช้ปากกาเคมีเขียนลวดลายลงไปบนผิวมากกว่า 

นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้ติ๊กต็อกบางรายที่เข้ามาชมคลิปและตักเตือนด้วยความหวังดีว่า ไม่ควรสักใกล้ดวงตาขนาดนี้ เพราะเสี่ยงมากที่จะทำให้ตาบอดได้

แหล่งข่าว : timesnownews.com

เครดิตภาพ : TikTok / @gipsygtattooer