Valorant Champoins Tour : Master Tokyo เดินทางมาถึงรอบที่ 2 ของสายล่างระหว่าง PaperRex ซึ่งมีคนไทยอย่าง “กล้า CGRS” ที่ตกลงมาจากสายบน หลังจากแพ้เต็งแชมป์อย่าง Fnatic ต้องมาพบกับ Edward Gaming ม้ามืดฟอร์มแรงจากประเทศจีน เกมนี้เดิมพันด้วยตั๋วไปต่อในรอบ 3 ใครแพ้กลับบ้าน

ในแผนที่แรกอย่าง Fracture ในช่วงแรกทาง EDG เหมือนจะทำได้ดีกว่าไล่เก็บ PRX รัวๆ เปิดมารอบแรก ZmjjKK หรือ อาคัง ก็เก็บไปได้ 4 คิล ก่อนที่จะออกนำไป 8 ต่อ 4 ก่อนที่ ทาง PaperRex จะ Comeback กลับมา 8 Round ติดพลิกเอาชนะไปได้ 14-12 ทาง Paper Rex ออกนำไปก่อน 1-0 เกม

ในแผนที่ที่ 2 อย่าง Spilt ทั้งคู่เล่นได้อย่างสูสี ก่อนที่จะเสมอกันไปในครึ่งแรก 6-6 โดยที่ในชอต 5-6 กล้า CGRS เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ก่อนที่เขาจะสามารถ Clutch เก็บ EDG ไปได้ 3 คน

ก่อนที่หลังจากนั้นจะมีการ Technicel Pause ทำให้ ทาง EDG กลับมาระเบิดฟอร์ม โดยเฉพาะในรายของ อาคัง และ Smoggy ทำให้ EDG เอาชนะไปด้วยสกอร์ 9-13 ต้องไปต่อในแผนที่สุดท้ายอย่าง Lotus

ในแผนที่สุดท้ายอย่าง Lotus กล้า CGRS มาด้วย Agent ตัวถนัดอย่าง Gekko และก็ทำได้ดีเลยทีเดียว สามารถหยุดไล่เก็บ ZmjjKK หรือ อาคัง ตัวแบกของ EDG ได้ และในวินที่ 21 ทาง PaperRex กำลังที่จะเสียวินเหลือผู้เล่นดวลกัน 1 ต่อ 1 ระหว่าง CGRS กับ CHICHOO และก็เป็น CRGS ที่สามารถเก็บวินสุดท้ายไป

ทำให้ PRX จะเอาชนะไป 13-8 และชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 เกม ส่งม้ามืดแดนมังกรกลับบ้าน และผ่านเข้าไปเจอ NRG ที่เอาชนะ ทีมแชมป์ EU อย่าง Team Liquid ในวันพรุ่งนี้

รูปภาพ

ขอบคุณรูปภาพ : VALORANT Champions Tour