บริษัท คว็อลลิตี้ แล็บ จำกัด เปิดตัวแบรนด์ Be HANA สกินแคร์พรีเมียมน้องใหม่ในตลาด เจาะกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง ตั้งแต่กลุ่มนักศึกษาในมหาวิทยาลัย จนถึง เจน ผู้ใหญ่ เผยตลาดสกินแคร์ไทยแข่งขันสูง ชูจุดเด่นมีประสบการณ์ในการเป็นผู้ผลิตมากว่า 40 ปี เข้าใจและเชี่ยวชาญการเลือกใช้สารสกัดต่างๆเป็นอย่างดี มั่นใจผลิตสินค้าคุณภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ ขวบปีแรกมุ่งทำการตลาด สร้างการรับรู้ในแบรนด์ ขยายช่องทางการขายจากออนไลน์สู่การออฟไลน์ ควบคู่เปิดตลาดออนไลน์ในประเทศเพื่อนบ้าน ตั้งเป้ายอดขายปีแรกสู่ระดับ 50 ล้านบาท

นางสาวเขมิกา ฮุนตระกูล Assistant Vice President บริษัท คว็อลลิตี้ แล็บ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Be HANA เผยว่า เดิมครอบครัวประกอบธุรกิจโรงงานผลิตสกินแคร์ป้อนให้กับแบรนด์ต่าง ๆ และสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 40 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญในการเลือกสารสกัดที่มีคุณภาพ ในปี 2565 จึงได้ตัดสินใจสร้างแบรนด์สกินแคร์พรีเมี่ยมของตนเอง ภายใต้แบรนด์ Be HANA โดยเริ่มต้นการขายในช่องทางออนไลน์ ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดี ปีนี้จึงเริ่มทำการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ และจะเพิ่มช่องการขายแบบออฟไลน์ ตลอดจนช่องทางการขายแบบออนไลน์ในประเทศเพื่อนบ้านด้วย

“จุดเริ่มต้นของการทำ Be HANA เนื่องจากเราเป็นโรงงานผู้ผลิตมากว่า 40 ปี มีมาตรฐาน GMP ISO ต่างๆ ตามระบบโรงงานผู้ผลิตที่ได้มาตราฐานการรองรับ แต่ช่วงที่ผ่านมา การแข่งขันหลายอย่างสูงมาก ประกอบกับทางบริษัทเองอยากสร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพ ใช้สารสกัดเกรดพรีเมี่ยมใส่ลงในตัวสินค้าได้แบบเต็มที่ เพื่อให้ผู้ใช้หรือลูกค้าได้เห็นผลลัพธ์ที่แท้จริง เนื่องจากเราผลิตเอง จึงสามารถควบคุมคุณภาพและคัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยม และอยากนำเสนอสินค้าไทยที่มีคุณภาพออกสู่ตลาด ซึ่ง Be HANA เริ่มจากการขายสินค้าในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ เราก็จะมีช่องทางออฟไลน์กับ Beauty Shop เบื้องต้นน่าจะทั้งหมด 19 สาขาทั่วประเทศ ภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ รวมถึงกระจายสินค้าเข้าสู่ประเทศอื่นเช่น ประเทศลาว กัมพูชา และจีน ในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตร คาดว่าจะเริ่มต้นดำเนินการได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 ”

“สำหรับสินค้าปัจจุบันเราเปิดตัวด้วย Facial Skin Care พื้นฐานสำหรับบำรุงผิว คือตัว Be HANA X 5Plus Day Cream & Night Cream” นางสาวเขมิกา กล่าว

ปัจจุบัน ตลาดสกินแคร์ในประเทศไทย มีการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่เนื่องจากบริษัทมีประสบการณ์มากว่า 40 ปี เข้าใจและเชี่ยวชาญในการเลือกใช้สารสกัดต่าง ๆ เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าสินค้าของบริษัทมีคุณภาพ ประกอบกับอยู่ในราคาที่เข้าถึงได้ โดย กลุ่มเป้าหมาย คือ ลูกค้าที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง ตั้งแต่วัยมหาวิทยาลัยถึงวัยผู้ใหญ่ ซึ่งหลังการเปิดตัว จะเร่งสร้างการรับรู้ในแบรนด์ โดยการจัดโปรโมชันต่าง ๆ

“อยากให้คนไทยเปิดใจรับแบรนด์ Be HANA แม้จะเป็นแบรนด์ของคนไทย แต่เรามีความมั่นใจในเรื่องคุณภาพของสินค้า เพราะมีความเชี่ยวชาญในการเลือกสารสกัดต่าง ๆ เป็นอย่างดี” นางสาวเขมิกา กล่าว

นางสาวเขมิกา ยังกล่าวปิดท้ายด้วยว่า เร็ว ๆ นี้ บริษัทจะมีการเปิดตัวสินค้าเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลดฝ้า กระ, sunscreen และ body skin care โดยในปีแรกหลังการเปิดตัว บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมเอาไว้ที่ 50 ล้านบาท และภายใน 3 ปี จะก้าวไปเป็น Top list ของแบรนด์สกินแคร์ในใจลูกค้าให้ได้