ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” ของ 5 สาว น้ำหนึ่ง-มิลิน, ปูเป้-จิรดาภา, ไข่มุก-วรัทยา, เจน-กุลจิราณัฐ และ จ๋าจ๋า-ณปภัทร เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ท่ามกลางแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น

สำหรับงานในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ช่วงเวลา ในช่วงเวลาแรกเป็นงานเปิดตัวเกม “Zono Fantasy” ที่เปิดให้เฉพาะสื่อมวลชน และแฟน ๆ ที่ซื้อตั๋วราคา 4,500 บาทเท่านั้น ที่ได้เข้าร่วมงาน ซึ่งสาว ๆ ทำหน้าที่การ์เดียนส์ผู้นำเกม ภายในเกมจะถูกแบ่งออกเป็นหลายโซนหลายเกาะ แต่ละโซนจะมีการ์เดียนส์ประจำโซน ที่จะออกมาทักทายและมอบความสุขให้กับผู้ไปเยี่ยมเยือน

“น้ำหนึ่ง” เป็นการ์เดี้ยนส์ประจำโซน “ป่าเขตร้อน”
“ปูเป้” เป็นการ์เดี้ยนส์ประจำโซน “บ้านเด็กง่วง”
“ไข่มุก” เป็นการ์เดี้ยนส์ประจำโซน “บ้านทำขนม”
“เจน” เป็นการ์เดี้ยนส์ประจำโซน “โลกใต้น้ำ ทะเล และหาดทราย”
“จ๋าจ๋า” เป็นการ์เดี้ยนส์ประจำโซน “บ้านปรุงยา”

ยังมีอีก 2 โซนคือ โซนรวมของเหล่าการ์เดียนส์ และโซนแหล่งสมบัติ ที่ยังไม่มีการ์เดียนส์ประจำการ แต่มีรางวัลใหญ่มอบให้

Zono Fantasy คือเกมกระดานรูปแบบใหม่ ที่ให้ผู้เล่นทอยลูกเต๋าเดินบนกระดานของแต่ละการ์เดียนส์ เก็บสะสมคอลเลกชั่นภาพและคลิปในรูปแบบดิจิตอลให้ครบทั้งคอลเลกชั่น เมื่อสะสมครบสามารถนำไปแลกรางวัลพิเศษของแต่ละคอลเลกชั่นได้ เช่น การ์ดสะสมพรีเมี่ยม ภาพเวอร์ชั่นปริ้นพิเศษ หรือ แลกบัตรร่วมกิจกรรมพิเศษ ฯลฯ ซึ่งกิจกรรมสุดพิเศษนี้เฉพาะผู้ได้รับรางวัลจากเกมเท่านั้น รูปแบบรางวัลและวิธีร่วมสนุก ติดตามได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียของเกม

นอกจากสะสมคอลเลกชั่นภาพและคลิปแล้ว ยังสามารถเข้าไปที่เวิลด์ของการ์เดียนส์แต่ละคน เพื่อนำ คูปอง และเหรียญ ที่ได้รับจากกระดานมาใช้กับกิจกรรมต่าง ๆ

สามารถเล่นเกม Zono Fantasy ได้ทาง PC และ Mac โดยมีแผนจะปล่อยเวอร์ชั่นมือถือทั้ง iOS และ Android ในช่วงปลายปีนี้

ดูรายละเอียดและวิธีการเล่นเกมเพิ่มเติมได้ที่

https://linktr.ee/zonofantasy

ส่วนในช่วงเวลาที่ 2 เป็นงานแฟนมีต “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” ที่ 5 สาว “น้ำหนึ่ง-ปูเป้-ไข่มุก-เจน-จ๋าจ๋า” ได้มอบความสุขให้กับแฟน ๆ ที่ซื้อบัตรมาร่วมชมงานทั้งหมด โดยได้ “เจริญ แซ่จู” เจ้าพ่อพิธีกรงานศิลปินเกาหลี มารับบทพิธีกรสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้ และมี “แก้ว” ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ อดีตเมมเบอร์ BNK48 รุ่น 1 กับ “วิว” กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ อดีตเมมเบอร์ BNK48 รุ่น 2 มานั่งชมงานแฟนมีตครั้งนี้ด้วย

เริ่มต้นงานแฟนมีตด้วยการพูดคุยกับ 5 สาวถึงเกม Zono Fantasy ก่อนเข้าสู่ช่วงโชว์โซโล่ของแต่ละคน…

เริ่มต้นด้วย “จ๋าจ๋า” ที่ออกมาร้องเพลง “ตะเกียงวิเศษ” (One Wish) ของ Minnie CAC feat. Ai ATK ซึ่งมีท่อนแร๊ฟที่รัวและเร็วมาก ๆ ซึ่งน้องจ๋าจ๋าก็ทำได้ดี สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ แม้เจ้าตัวจะรู้สึกว่าตอนต้นเพลงทำได้ไม่ดีอย่างที่ต้องการ จึงอยากขอแก้ตัวร้องอีกรอบ และแฟน ๆ ก็อยากฟังอีกรอบ แต่เวลาไม่เอื้ออำนวย

ด้าน “เจน” ออกมาโชว์ในเพลงน่ารัก ๆ อย่าง “เอาปากกามาวง” ของ สาวเบลล์ วริศรา ที่ทั้งเต้นทั้งร้องได้อย่างน่ารักสุดพลังสลอธ

ต่อด้วย “ไข่มุก” ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยเพลง “ต้องชอบแค่ไหน” (FIRST LOVE) ของ 4 สาว PRETZELLE ที่ต้นฉบับร้องกัน 4 คน แต่ไข่มุกฉายเดี่ยวไปเลยคนเดียว และก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า สาเหตุที่เลือกเพลงนี้ เพื่อให้เข้าธีมกับการ์เดี้ยนส์ประจำโซนบ้านทำขนม จึงเลือกวงที่ชื่อเป็นขนม

ส่วน “ปูเป้” มาในเพลงฟังสบาย ๆ อย่าง “ฉันคนนี้ที่ไม่ได้อยู่ในวงโคจร” ของ Newery ซึ่งสาวปูเป้ร้องได้อย่างไพเราะทำเอาแฟนคลับฟินไปตาม ๆ กัน

ปิดท้ายด้วย “น้ำหนึ่ง” ที่มาในเพลงสุดฮิตอย่าง “ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้” ของ themoonwillalwaysbewithme ที่ทำเอาแฟน ๆ โยกและร้องตามกันอย่างสนุกสนาน

(น่าเสียดายที่ในช่วงโชว์โซโล่ ทางงานห้ามถ่ายภาพ จึงไม่มีภาพมาฝากกัน ต้องรอให้ทางเจ้าของงานส่งมาให้อีกครั้งหนึ่ง)

หลังจากหมดช่วงโซโล่ของแต่ละคน ก็มาถึงช่วงโชว์รวมของ 5 สาวที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นด้วยเพลง Hype Boy และ OMG ของ NewJeans ที่สาว ๆ แดนซ์กันกระจาย
.
จากนั้นก็เป็นช่วงที่มีการจับรายชื่อผู้โชคดีขึ้นไปเล่นเกมบนเวทีร่วมกับน้อง ๆ ซึ่งปรากฏว่า ทีมของปูเป้เป็นฝ่ายชนะไป ทำให้แฟนคลับผู้โชคดี 2 ท่าน ได้ถ่ายภาพทูชอตร่วมกับปูเป้บนเวทีเป็นของรางวัลพิเศษ

จบจากเล่นเกม 5 สาวจัดโชว์รวมให้อีกหนึ่งเพลง ได้แก่ “แฟนในอนาคต” (Tie Me Up) ของ RedSpin ที่เต้นกันกระจายอีกครั้ง (หลังจากเพลงนี้ ทางงานห้ามไม่ให้มีการบันทึกภาพอีกครั้ง จึงมีภาพมาให้ชมแค่ถึงช่วงนี้เท่านั้น) ก่อนเปิดทีเซอร์เบื้องหลังให้ได้ชมกันบนเวที และปิดท้ายงานแฟนมีตครั้งนี้ด้วยการร้องเพลงช้า ๆ ความหมายดี ๆ อย่าง “รักฉันเรียกว่าเธอ” ของ ALL KAMIKAZE ก่อนพูดความในใจขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ก่อนจะร่ำลาแฟน ๆ จนกว่าจะได้พบกันใหม่ในงานอื่น ๆ ต่อไป

พี่เช