จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6# โพสต์เรื่องราวว่า ปัญหาเพื่อนบ้าน #ปัญหาโลกแตก ปัญหาที่จอดรถหมู่บ้านเต็มรักอีกแล้ว..หมู่บ้านนี้มีปัญหาหลายจุดจริงๆ..ฝากท่านนายกเทศมนตรี สกรีนตรวจสอบแก้ไขไกล่เกลี่ยปัญหาด้วยค่ะ

พี่คะ พอช่วยหนูหน่อยได้ไหม หมู่บ้านที่บางบัวทอง บ้านเต็มรักอะค่ะพี่ คือบ้านหนูอยู่ในสุดซอยเลย โดนเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้าม ด้านข้าง และด้านเฉียงจอดรถบล็อกทางไว้เลยคะ แล้วคือทุกครั้งที่จะเอารถมอไซค์มาจอด จะต้องลงมาเข็นรถพวกเขาออกทุกครั้งเลย แล้วพี่ชายรถใหญ่ก็คือต้องเข็นรถออกถึงสองคัน เพื่อเอารถตัวเองเข้าออก บอกแล้วก็เถียง ล่าสุดคือบอกว่าเขาทำแบบนี้กันมาตั้งนาน บอกคนที่เก็บค่าส่วนกลาง (ค่าเก็บขยะหมู่บ้าน) เขาก็ทำได้แค่บอก จนตอนนี้ก็ยังแก้ไม่ได้ บอกให้พวกเขาลงมาเข็นรถตัวเองกันเองก็ไม่ลงมา เคยมีวันหนึ่งที่แฟนเข็นรถมอไซค์เข้าบ้านแล้วลืมเข็นรถเขากลับก็มาด่า ช่วยด้วยค่ะ บอกไม่ได้เลย

วันที่ 13 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบภายในซอยดังกล่าว ซึ่งบ้านเป็นทาวน์เฮาส์สองชั้น บ้านหลังริมสุด พบนายสมภพ เล็กกันยา อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ตั้งแต่วันที่ตนย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้เป็นวันแรก ตนต้องเข็นรถที่มาจอดคู่ขวางทางเข้าออกบ้านของตนทุกวัน ตนก็ไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมเพื่อนบ้านของตนต้องจอดรถกันแบบนี้ ทำไมถึงไม่คิดว่าบ้านหลังข้างในสุด เขาจะเข้าออกได้บ้างไหม ซึ่งพอตกเป็นข่าวมาเหตุการณ์ ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรที่ต้องเปลี่ยนแปลงเลย ซึ่งในวันนี้ตนเข้าบ้านก็ต้องเข็นรถของเพื่อนบ้านเหมือนเดิม เวลาผ่านไปเกือบสามปี ที่ตนต้องใช้ชีวิตอยู่แบบนี้ และตนคิดว่าสิ้นปีที่จะถึง ตนจะติดประกาศขายบ้าน เพราะสุดที่จะทนกับเหตุการณ์แบบนี้แล้ว