นายศรชัย จันโทวงษ์ ผอ.ธนาคารออมสินภาค 11 พร้อมด้วย นายภิรักษ์ ภักดีสุวรรณ ผอ.ธนาคารออมสินเขตมุกดาหาร ผู้บริหารธนาคารออมสินในสังกัดธนาคารออมสินภาค 11 จำนวน 6 จังหวัด และบุคลากรนำสิ่งของไปมอบให้กับ รพ.นิคมคำสร้อย ภายใต้โครงการ “ออมสินห่วงใย ส่งกำลังใจให้กับสังคม” โดยมี พญ.นารีกาน สังขะฤกศร์ ผอ.รพ.นิคมคำสร้อย เป็นผู้รับมอบ ณ เพื่อส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ที่เหน็ดเหนื่อยจากการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นายศรชัย กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างรวดเร็วและรุนแรงทั่วประเทศ ธนาคารออมสินมีความห่วงใย และตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบกับความยากลำบากในการดำเนินชีวิต โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ได้รับผลกระทบ ทั้งลูกค้าธนาคารและประชาชนทั่วไป ผ่านมาตรการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงโครงการ “ออมสินห่วงใย ส่งกำลังใจให้กับสังคม” โดยการส่งมอบกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ ผ่านธนาคารออมสินทุกสาขาในแต่ละจังหวัด

โดยในครั้งนี้ ธนาคารออมสินภาค 11 ร่วมกับธนาคารออมสินเขตมุกดาหารได้จัด “กิจกรรม ขบวนคาราวานปันน้ำใจ ออมสินห่วงใย ส่งกำลังใจให้สังคม” เพื่อส่งมอบสิ่งของยังชีพผ่านหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ส่งต่อความช่วยเหลือไปยัง ผู้ป่วยกลุ่มที่ติดเชื้อแบบไม่แสดงอาการที่กักตัว ณ ที่พักอาศัย (Home Isolation) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จัดโครงการ GSB Free Car ภาระกิจให้ยืมรถขนส่งของ อาหาร น้ำดื่ม และเวชภัณฑ์ เพื่อใช้ในการสนับสนุนการปฏิบัติงานบุคลากรด่านหน้า และได้นำสิ่งของ ภายใต้โครงการ “ออมสินห่วงใย ส่งกำลังใจให้กับสังคม” ประกอบด้วย อาหารปรุงสุก ข้าวสาร และถุงปันสุข ซึ่งภายในประกอบด้วยชุดยังชีพ มอบเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.นิคมคำสร้อย นอกจากนั้นได้มอบถุงปันสุข ชุดเวชภัณฑ์ Home Isolation สำหรับผู้ป่วยโควิดแยกกักตัวอยู่บ้าน ให้กับ รพ.นิคมคำสร้อย เพื่อนำไปมอบให้กับประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนด้วย