ในสังคมปัจจุบันที่ประเด็นเรื่องความงามถูกมองในมิติที่หลากหลายและเปิดกว้างมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความ “สวยธรรมชาติ” หรือ “สวยศัลยกรรม” กลายเป็นเรื่องสิทธิส่วนบุคคล ที่ทุกคนพึงมีเหนือรูปร่างหน้าตาของตัวเอง จึงไม่แปลกใจที่ปีนี้วงการความงามและศัลยกรรมของไทยคึกคัก รวมทั้งก่อนหน้านี้ในวงการนางงาม ยังได้ปลุกกระแสของเรื่อง “REAL SIZE BEAUTY”  ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์รายการ “REAL SIZE MONEY” รายการที่ตอบรับกระแสของคนรุ่นใหม่ ในการถกเถียงประเด็นความงามอย่างสร้างสรรค์ พร้อมแสดงจุดยืนสอดรับอุตสาหกรรมความงาม ด้านการดูแลตัวเองให้ดูดี  เสริมความมั่นใจในชีวิต  โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) พร้อมดึง  เล็ก ดาวิกา  เจ้าของฉายาขวัญใจเด็กแว๊นซ์ ครีเอทีฟ คนเบื้องหลังที่โด่งดังจากรายการ “Take Guy Out Thailand” มานั่งแท่นพิธีกร

ล่าสุดเพิ่งมีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “REAL SIZEMONEY” ณ ร้าน Hobs The Playhouse @ GrooveCentral World พร้อมเปิดรูปแบบรายการที่ถือเป็นมิติใหม่ของวงการความงาม โดยเปิดเวทีให้ดีเบตกันของ 2 ฝั่งอย่างสร้างสรรค์ ได้ทั้งสาระและความบันเทิง ทีมแรกคือทีม “REAL SIZE BEAUTY”  ปะทะอีกฝั่งผู้ท้าชิง เพื่อมาประชันฝีปากและแนวคิดในชื่อทีม “REAL SIZE MONEY” ภายใต้ธีมคอนเซปต์ “จริงหรือไม่ กับปัญหาโลกแตกที่ว่า โลกนี้เป็น Beauty Privilege

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมี อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน เอมาร่า คลินิก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสร้างสรรค์รายการมาพูดคุย ที่พิเศษสุดคือการเปิดตัวพิธีกรผู้จะมาสร้างตำนานแห่งการดีเบตในซีซั่นแรกนี้ ได้แก่  เล็ก ดาวิกา พร้อมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดังรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดและฝีปากไม่ธรรมดาทั้ง 6 คน ซึ่งเป็นตัวแทนในฝั่ง “REAL SIZE BEAUTY” ได้แก่  กะทิ กะทิยา ,บลอสซั่ม ธงทอง, ฟาอัล สุดติ่ง, สวย สโรชา, นิสนึง อรรัศมิ์ดา และ เมย์ ก็มาดิคร้าบ

ด้านฝั่ง “REAL SIZE MONEY” นั้นจะประกาศรับสมัครจากผู้สมัครทั่วประเทศผ่านทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic ตั้งแต่วันที่ 10-24 มิ.ย. 2566 โดยจะคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายเพื่อจัดดีเบต และเตรียมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศในเดือนสิงหาคม 2566 ทาง Facebook Fanpage ของ Amara Clinic  ซึ่งผู้ชนะนั้นจะได้รับเงินรางวัล เพื่อใช้สำหรับทำหัตถการหรือศัลยกรรมในวงเงินรวม 450,000 บาท พร้อมได้แจ้งเกิดในฐานะตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ผู้มีจุดยืนชัดเจนว่าเงินชนะทุกสิ่ง และโอกาสได้ดีเบตให้ความคิดเห็นต่อสังคมต่อนิยามความงามแบบที่คุณเท่านั้นเป็นคนกำหนด