แปลกใหม่สำหรับวงการบันเทิง เมื่อ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวย “เพชรยินดี” ซื้อลิขสิทธิ์ Miss Univers Thailand ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี หวังอยากจะทำอะไรที่แปลกใหม่ แต่สาเหตุหลักคือสานฝันให้ พราวฟ้า การัญชิดา ภรรยาสาวสุดสวย

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงแรงบันดาลใจที่ซื้อลิขสิทธิ์ MUT สุราษฎร์ธานี เสี่ยโบ๊ทกล่าว “สานฝันให้เมีย คือพราวเขาชอบนางงามครับ ไม่ได้มีการตัดสินใจร่วมเลยครับผมไม่รู้เรื่อง รู้ตัวอีกทีก็เป็น CD (City Directors) ไปแล้ว (หัวเราะ) คือภรรยาเขาชอบอยู่แล้ว รุ่นน้องในออฟฟิศเขาก็ชอบเหมือนกัน พอดีมันเหลือจังหวัดสุราษฎร์ฯ เป็นบ้านเกิดของพราวด้วย ก็ดูเหมาะสมดี เลยมาคุยกันว่าอยากจะให้เป็น CD สุราษฎร์”

“ตอนนี้ซื้อลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้วครับ รอไปเซ็นสัญญากับทาง “คุณปุ้ย” ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผุ้ถือลิขสิทธิ์จัดประกวด Miss Universe Thailand วันที่ 9 มิถุนายน 2566″

ผู้สื่อข่าวถามอีกถึงประเด็น หานางงามเพื่อมาชกมวยอาชีพในอนาคต เสี่ยโบ๊ท กล่าวว่า “คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ มันไม่ได้ครับ ปีนี้เราลองดูก่อน ปีนี้มันจัดไม่ทัน เพราะว่าเป็นปีแรกด้วย เรายังจัดประกวดที่สุราษฎร์ฯ ไม่ทัน ปีนี้ก็คือคัดเอง แต่ปีหน้าจะมีการจัดประกวดที่สุราษฎร์ฯ สำหรับปีนี้ก็คงจะให้ “พราวฟ้า” เป็นคนเลือก ผมมีหน้าที่ซัพพอร์ตกับจ่ายตังค์ 2 อย่างครับ (หัวเราะ)”

“จริงๆ แล้วนักมวยกับนางงามก็คล้ายๆ กัน มันก็เป็นเวทีกับการต่อสู้เหมือนกัน เพียงแค่ว่ามันต่อสู้คนละแบบ นักมวยต้องใช้การปะทะกัน ส่วนนางงามเขาใช้ความสวย ความคิด ความสามารถ แต่จริงๆ ความรู้สึกผมว่าไม่ต่างกันนะ ก็เป็นการแข่งขันเหมือนกัน มองว่ามันท้าทายดี ผมพยายามเอา 2 อย่างให้มันเข้ากันให้ได้ “

สำหรับการประกวด MUT สุราษฎร์ฯ ปีนี้ ยังไม่การเก็บตัวและรอบไฟนอล เป็นระบบคัดเลือก โดย “คุณพราวฟ้า”

รายละเอียดการสมัคร

  • สาวงานที่มีสัญชาติไทย
  • อายุ 18-27 ปี
  • ส่วนสูง 170 ซม. ขึ้นไป
  • ส่งรูปถ่ายครึ่งตัว/เต็มตัว
  • ส่งคลิปแนะนำตัวภาษาไทยและภาษาอังกฤษความยาวไม่เกิน 2 นาที
    มาที่ [email protected]
    ภายในวันที่ 12 มิ.ย. 66
    และจะมีการแถลงข่าว ในวันที่ 20 มิถุนายน 2566 ที่ สนามมวยราชดำเนิน
เครดิตรูป : เพจ MUT Surat Thani