ถูกสนใจหนักมากจากแฟนๆ สำหรับเรื่องราวข่าวดีของดาราดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ และแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดฝ่ายชายเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงานแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่อิตาลี โดยมีเพื่อนๆ ที่รักรายล้อม สร้างความดีใจให้กับแฟนๆ หนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของ แม่ปลา อุไร ได้มีการอัปเดตรูปตอนวิดีโอคอลกับทั้งสองคน พร้อมข้อความว่า “หม่าม้ากับป๊าดีใจและยินดีกับลูกทั้ง 2 คนที่ได้หมั้นหมายกันแล้ว ได้เห็นพวกหนูทั้ง 2 คนมีความสุข มันคือสิ่งที่ป๊าและหม่าม้าอยากเห็นที่สุดหม่าม้ากับป๊ารักลูกทั้ง 2 คนนะ จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนในทุกเรื่อง we love you guys”

ด้าน แม่แก้ว สุดารัตน์ แม่ของณเดชน์ ได้ออกมาอัปเดตโซเชียลต่อเนื่องว่า “ปาฏิหาริย์แห่ง “ที่รัก” ประจักษ์ไว้ที่นิ้วเธอ อุรัสยา ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด ครับพ่อ ป๊ากับแม่ดีใจด้วยที่สุดอย่างยิ่งครับ รักลูกทั้งสอง ที่สุด นะคะ รักอันพึงเกษมคือรักที่ยั่งยืนตลอดไปออนซอนเด้ ซึ้งใจหลาย เพชรเม็ดใหญ่อลังที่สุดครับ”

ตามด้วย “นาทีระทึกใจ จากภาพที่ส่งมาจากแดนไกล ที่ไฉไล ซึ้งใจที่สุด สมการรอคอย…ในหัวใจแม่…และคิดว่าทุกท่านคงมีความรู้สึกนี้ไม่แพ้กัน นะคะ …หิ้วๆๆๆๆ ยินดีที่สุดอย่างยิ่ง กับลูกณเดชน์ ญาญ่า นะคะ #หัวใจสีชมพู” ซึ่งก็มีคนมาไลก์และชมความหล่อสวยและดีใจกับพวกเขาจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก keaw_jung