จากกรณีตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พบศพสาวนิรนาม มีร่องรอยเขียวช้ำที่ใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง เสียชีวิตปริศนาอยู่ภายในรถโตโยต้า สีเขียว ทะเบียน ชน 9967 นครราชสีมา ที่จอดไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน อ.ลำปลายมาศ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. พ.ต.อ.สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.จุฬารัตน์ หรืออ้อ ทองหลาง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 287 หมู่ 8 ต.หนองงูเหลือม อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา โดยก่อนจะพบเป็นศพ ผู้ตายมาเปิดห้องพัก 2 ห้อง พร้อมกับชายคนสนิทชื่อนายประมวน แท่นทอง อายุ 47 ปี หรือเสี่ยมวน นายหน้าขายรถมือสอง และ น.ส.บีส อายุ 24 ปี หลานนายประมวน ซึ่งนายประมวน เป็นผู้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้มาที่เกิดเหตุ ก่อนทั้งสองจะหายตัวไป ส่วนการตรวจห้องพักที่ผู้ตายมาเปิดกับนายประมวน พบยาเสพติดไม่ทราบชนิดจำนวนหนึ่ง พร้อมอุปกรณ์การเสพ เจ้าหน้าที่จึงแกะรอยตามไปจับกุมนายประมวน ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

พ.ต.อ.สมชัย กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนนายประมวน ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับผู้ตาย เรื่องที่สืบรู้ว่า ฝ่ายหญิงแอบนอกใจ และยังหลอกขอเงินเอาไปประกันตัวผู้ชายอีกคน ซึ่งไม่ทราบว่าถูกจับคดีอะไร จนบางครั้งตนต้องจ้างหลานสาวให้ไปช่วยติดตาม ทำให้เก็บอารมณ์โมโหไม่ไหว ลงมือทุบตีผู้ตายจนแน่นิ่ง ก่อนจะอุ้มร่างขึ้นรถจะพาไป รพ. แต่กลัวความผิด จึงแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย” พร้อมคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำปลายมาศ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.