เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่บนโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจมากในขณะนี้ เมื่อมีสาวรายหนึ่งได้ออกมาแชร์คลิปโมเมนต์น่ารักระหว่างเพื่อนสนิท ที่เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องพากันปรบมือ ต่อด้วยมอบถ้วยรางวัลใหญ่ ๆ ให้เลยว่า “พวกเธอคือเพื่อนแท้ ผ่านทุกข์สุกดิบของจริง” ในแบบที่มิตรภาพเพื่อนซี้ กล้วยหอมจอมซน B1 B2 ต้องยอม เพราะสู้ความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นแบบนี้ไม่ได้เช่นกัน

โดยไวรัลที่ทำให้คนไทยหลายคน พากันขำท้องแข็งไปแล้วกว่า 382,000 คน ที่ได้ชมคลิปนั้น เกิดจากมีผู้ใช้ TikTok @fon2646 ได้โพสต์วิดีโอพร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อเพื่อนเป็นช่างแว็กซ์ขน แล้วต้องการรีวิว 555 ซัพพอร์ตเพื่อนดีมาก” ซึ่งภาพในวิดีโอที่ปรากฏลงสื่อนั้น เป็นภาพของกลุ่มสาวประมาณ 4 คน กำลังอยู่ในห้องเสริมความสวยแห่งหนึ่งอยู่

ซึ่งผู้ถ่ายวิดีโอคือคนที่นอนอยู่บนเตียง และมีเพื่อนสาวอีกคนสวมใส่ชุดเจ้าหน้าที่ กำลังใช้น้ำยาแว็กซ์ทาบริเวณจุดซ่อนเร้นอยู่ และก็มีผู้หญิงอีกคนกำลังยืนจับขาเธอยกขึ้นชี้ฟ้า โดยในคลิปทุกคนขำกันตลอด แม้ว่าจะพยายามกลั้นขำก็ตาม

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาเมนต์แซวมากมาย ชาวเน็ตบางกลุ่มก็มองว่าเป็นเรื่องปกติของการทำสวย และชื่นชมเจ้าหน้าที่ที่พยายามทำเต็มที่ แม้ว่าเพื่อนสาวจะพาหลุดขำไม่หยุดก็ตาม นอกจากนี้หลายคนก็แซวว่า เพื่อนสนิทรู้ได้ทุกเรื่องก็จริง แต่ก็ไม่ต้องขนาดที่เห็นไส้เห็นพุงกันมั้ย อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวทำยอดวิวสูงขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย…

@fon2646

เมื่อเพื่อนเป็นช่างแว๊กขน แล้วต้องการรีวิว555 ซัพพอร์ตเพื่อนดีมาก????????

♬ เสียงต้นฉบับ – fon1993???????? – fon1993????????

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @fon2646