เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @nnpploveme ได้โพสต์คลิปวิดีที่ทำเอาหลายคนเห็นแล้วซึ้งน้ำตาจะไหลไปตามๆ กัน โดยได้ระบุข้อความว่า “พยายามหาสิ่งที่คุณยายชอบมาเยี่ยม”

ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอจะเห็นคุณตาท่านหนึ่งที่กำลังยืนคุยกับพยาบาลสาวที่โต๊ะ โดยคุณตาท่านนี้ได้เดินทางมาเยี่ยมคุณยายที่นอนป่วยไม่ได้สติที่โรงพยาบาลแห่งนี้ และได้นำของฝากมาฝากพยาบาล พร้อมไม่ลืมสิ่งสำคัญอย่าง “ดอกกุหลาบสีแดง” ที่คุณยายชอบมาให้ด้วยมอบไว้ให้พยาบาล เผื่อคุณยายลืมตาขึ้นมาจะได้เห็นดอกกุหลาบที่ชอบ รวมทั้งของกินอีกหลายอย่าง

โดยในคลิปมีก็ข้อความระบุไว้ด้วยว่า “คุณตาบอกว่าคุณยายชอบดอกกุหลาบสีแดงมากๆ อยากให้ยายได้เห็นกุหลาบแดง เฝ้ารอคอยแค่ให้ตื่นมาเห็นรอยยิ้มคุณตาก็พอ และก็ไม่ลืมส้มตำเจ้าเดิม”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน พร้อมกับชื่นชมในความรักของคุณตาที่มีต่อคุณยายอย่างเอ่อล้นกันอย่างหลากหลาย นอกจากนี้เจ้าของคลิปยังได้เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมด้วยว่า “ชุดที่มาก็คือชุดทหารทุกวันด้วย เพราะตาบอกว่าเคยเป็นทหารไปรบที่เขาเพชรบูรณ์ ภูมิใจในตัวเองที่ได้เคยเป็นทหารผ่านศึก”..

@nnpploveme

พยายามหาสิ่งที่คุณยายชอบมาเยี่ยม ????????

♬ นาฬิกาของคนรักกัน (Main) – กะลา

ขอบคุณคลิป : nnpploveme