มลภาวะทางอากาศเป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาผิว โดยเฉพาะแสงแดดตัวร้ายที่คอยทำลายผิวแต่ถึงจะร้อนแค่ไหนผิวหน้าผิวกายจำเป็นต้องได้การปกป้องและการดูแล คิง เพาเวอร์ จึงได้รวบรวมไอเท็มดูแลและป้องป้องผิวให้เหล่านักท่องเที่ยวได้อวดผิวสวยดูสุขภาพดี พร้อมสู้มลภาวะอย่างมั่นใจกับสกินแคร์ที่ห้ามพลาดมาเช็กลิสต์กันเลย

  • ครีมกันแดด สกินแคร์ที่ขาดไม่ได้ ซึ่งเป็นหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและรังสียูวีบี ไม่ให้ผิวถูกแสงแดดทำลาย ช่วยป้องกันความเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังได้ ส่งผลให้ไม่เกิดจุดด่างดำหรือฝ้าบนใบหน้า รวมถึงช่วยปกป้องผิวจากความร้อนของแสงแดด ตลอดจนช่วยชะลอผิวให้คงความอ่อนเยาว์ได้ ยกตัวอย่างเช่น กันแดดแบรนด์ Lancome Absolue UV Precious Cells มีสารพร็อกซิเลน (Proxylane) ที่ช่วยเสริมสร้างและฟื้นฟูผิวชั้น สารสกัดจากเมล็ดป่าน ช่วยลดริ้วรอย และสารสกัดจากข้าวโพด ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ หรือแบรนด์ Shiseido The Perfect Protector SPF50 PA ที่มี Triple Block Formula ที่ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV ที่ทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่น, จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้ดูเรียบเนียน และช่วยคงความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย NatureSurge Complex รวมถึง แบรนด์ Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนที่มีส่วนผสมจากเปลือกมัลเบอร์รี่, ผลมัลเบอร์รี่,พอลิแซ็กคาไรด์ในโสมขาว, ผลพลัมรมควัน และรากของไบคาล สเกาท์แคป ช่วยในการปลอบประโลมผิวพร้อมตรงเข้าซ่อมแซมผิวที่ถูกรังสีอัลตร้าไวโอเลตทำร้าย และอีกหลากหลายแบรนด์
  •  มาสก์กู้ผิว สกินแคร์อีกตัวที่ช่วยกู้ผิวพร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะและคืนความเปล่งประกาย เผยผิวให้มีชีวิตชีวาอีกครั้งในชั่วข้ามคืน อาทิ Laneige Cica Sleeping Mask สลีปปิ้งมาสก์ที่มีส่วนผสมหลักของ Cica ช่วยป้องกันริ้วรอยและบำรุงผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ หรือ Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask มาสก์บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน ผสานส่วนผสมที่สกัดจากรากของตังกุยและทับทิม ช่วยเผยผิวหน้าที่ดูกระจ่างใส พร้อมส่วนผสมของวอลนัทและรากต้นหม่อนสีขาว ช่วยส่งมอบสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา ตบท้ายด้วย Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Face Mask มาส์กเนื้อนุ่มเนียนที่อุดมด้วยคุณประโยชน์จากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ด Chaga ที่ผ่านกระบวนการหมักเพื่อให้ได้สูตรที่ดีที่สุดต่อผิว ผสานการทำงานร่วมกับพืชสรรพคุณสูงซีบัคธอร์น พร้อมแลคโตบาซิลลัสที่ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ยิ่งไปกว่านั้นสูตรเอกสิทธิ์ใหม่นี้ยังมีส่วนผสมของเห็ด Coprinus ที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ในการปกป้องผิวและมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว

พร้อมเผยผิวสวยสุขภาพดีสู้มลภาวะ ในแคมเปญ “SUMMER EXPLORATION : EXPLORING NEW POSSIBILITIES” ทุกประสบการณ์ช้อปเป็นไปได้ ที่ คิง เพาเวอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ –31 พฤษภาคม 2566 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ, ศรีวารี, พัทยา และที่ คิง เพาเวอร์ ภูเก็ต เพียงลงทะเบียนรับทันที คูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อสินค้า 25,000 บาท ขึ้นไป (สุทธิ) / ต่อใบเสร็จ แล้วมาเปิดรับประสบการณ์ช้อปสุดพิเศษไปด้วยกัน