เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก ไม่ผิดใช่มั๊ย? ได้โพสต์เรื่องราวสุดน่ารัก ซึ่งเป็นภาพกิจกรรมในห้องเรียนของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลแห่งหนึ่ง ที่บอกเลยว่า เห็นแล้วอดอมยิ้มไม่ได้เลย

โดยเพจดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นประกอบว่า “ณ รร.เตรียมอนุบาลแห่งหนึ่ง #ชนะเลิศคร่า” ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นช่วงที่เด็กกำลังนั่งกิจกรรมตามปกติ ซึ่งหากดูภาพแรกๆ ก็คงจะไม่มีมีอะไร แต่พอลองดูไปเรื่อยๆ ก็จะเห็นเด็กน้อยรายหนึ่ง ที่เดินออกมาจากวงที่กำลังมีกิจกรรมโดยไม่สนใจใครเลย แล้วเดินมาที่ล็อกเกอร์ เปิดล็อกเกอร์หยิบหมอน ผ้าห่ม ก่อนที่จะเดินมาที่เสื่อ และวางของทั้งหมด พร้อมกับนอนที่พื้น แม้ว่าเพื่อนในห้องจะยังทำกิจกรรมกันอยู่ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งแซวในความติสต์ของหนูน้อยรายนี้กันอย่างมากมาย อาทิ คนจะนอน….ครูสอนไปก่อนได้เลย, ใครจะเรียนก็เรียนไป ฉันจะนอน, โนแคร์เวิลด์สุด, ใครจะนั่งก็นั่งไปเถอะฉันจะนอน. ตัวแม่ไม่จำเป็นต้องนั่ง เพราะฉันจะนอน, ง่วงก็นอนลูก จบจบ, เรียนเสร็จปลุกด้วย, เรียนไปก่อนนะ ฉันง่วง 55555.

ขอบคุณภาพประกอบ : ไม่ผิดใช่มั๊ย?