ครั้งแรกในไทย! ที่ THEBLACKLABEL เปิดออดิชั่น ค้นหาผู้มีความสามารถในประเทศไทยกับ “THEBLACKLABEL’s First Thailand Audition” พร้อมตั้ง “THEBLACKBOX Pop-Up Studio Presented By CP” ยกสตูดิโอขนาดย่อมๆ พร้อมไฟ กล้อง ไมโครโฟนแบบครบเซตมาตั้งถึงใจกลางสยาม ให้คนที่มีความฝัน อยากออดิชั่นเป็นศิลปิน ได้เข้ามาโชว์ความสามารถอย่างเต็มที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกรอบสุดท้ายจาก TEDDY PARK จะได้เป็นเทรนนีที่ประเทศเกาหลีใต้ และมีโอกาสเดบิวต์เป็นศิลปินระดับโลกเหมือนสาว LISA วง BLACKPINK หรือจะเข้ามาร่วมสนุกกับการถ่ายคอนเทนต์สวยๆ แล้วแชร์อวดเพื่อนก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 10-24 พฤษภาคม 66 บริเวณ Artium 2 ชั้น G ห้างสรรพสินค้า Siam Center

“THEBLACKBOX สำหรับผม ผมคิดว่ามันคือการประกาศอย่างชัดเจนว่า THEBLACKLABEL อยู่ที่นี่แล้วในประเทศไทย ถือเป็นแลนด์มาร์คสำคัญที่บ่งบอกว่าเราเชื่อในศักยภาพและความสามารถของคนไทย และเราอยากให้ทุกคนได้เข้าถึงโอกาสที่จะเป็น Star ระดับโลกคนถัดไปได้” แดนนี ชัง (DANNY CHUNG) นักแต่งเพลง ค่ายเพลงชั้นนำ THEBLACKLABEL และหัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินของ THEBLACKSEA กล่าว

ไม่เพียงแค่นั้น ยังจัด “TAEYANG’s Pop-up Space” เอาใจแฟนๆ VIP ชาวไทยของ TAEYANG พื้นที่เพื่อคนรัก TAEYANG ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศธีมอัลบั้ม DOWN TO EARTH ที่เป็นการปล่อยมินิอัลบั้มครั้งแรกในรอบ 6 ปีของ TAEYANG แบบ 360 องศา จัดเต็มทั้งการจัดแสดงภาพของศิลปินในมุมที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน และโซนถ่ายรูปเหมือนได้อยู่บนหน้าปกอัลบั้มแทยัง เอาใจแฟนคลับชาวไทยกับประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 12-28 พฤษภาคม 66 ชั้น 1 (ใกล้ร้าน Absolute Siam Store) ภายในห้างสรรพสินค้า Siam Center

นอกจากกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย THEBLACKSEA ยังได้จับมือร่วมกับ Siam Center มอบของที่ระลึกและสิทธิพิเศษจาก VIZ Card และร้านค้าต่างๆ มากมายภายในห้างสรรพสินค้า สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม THEBLACKBOX Pop-Up Studio Presented By CP โดยเฉพาะ และพิเศษ! เฉพาะที่ TAEYANG’s Pop-up Space เท่านั้น กับการวางจำหน่ายอัลบั้ม DOWN TO EARTH ราคาพิเศษ และสำหรับผู้ที่ซื้ออัลบั้มมีสิทธิลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ Video Call คุยกับ TAEYANG แบบออนไลน์ตัวต่อตัว ซึ่งถือเป็นกิจกรรมพิเศษครั้งแรกที่ TAEYANG ได้จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย!..