แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังมีความรักและห่วงใยให้กันเสมอ แฟนๆ เลยเห็นภาพของดาราสาว ต่าย ชุติมา ออกมาคอมเมนต์ ไลก์และกล่าวถึงอดีตสามี ทิม พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล อยู่เสมอๆ ซึ่งเพราะหนุ่มทิมฮอตมาก หลายคนเลยไปดราม่าใส่สาวต่ายหลายรอบว่า หย่าไปแล้วแต่ทำไมยังมาเมนต์หาเขาอยู่

ล่าสุดเพจดังในโลกออนไลน์ออกมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับสาวต่าย ที่ยืนถ่ายรูปกับเสาสีส้ม เบอร์ 31 ซึ่งเป็นเบอร์และสีประจำของพรรคหนุ่มทิม โดยหลังจากมีการโพสต์ข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์มาคอมเมนต์เปิดปมว่า “ขอตั้งคำถามได้ไหม คือสงสัยคือเขาเลิกกับคุณพิธาไปแล้ว ทำไมยังวนเวียนในชีวิตเขาอีก คือตอนฟ้องร้องขึ้นศาลเป็นเรื่องใหญ่ พอทางผู้ชายลงเล่นการเมือง ก็กลับมาคอยโปรโมตช่วย ทัวร์อย่าลงเรานะคะ สงสัยเฉยๆ ไม่ได้มีเจตนาจะแขวะ”

หลังจากมีการอัปเดตข้อความไป หลายคนก็มาค้านและให้ข้อคิดทันที อาทิ เข้าใจในคำถาม ตอนแรกๆ เราก็คิดแบบนี้เลย พอเรามีครอบครัว เลิกรากันไปถึงเข้าใจคำว่า เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน เลยเข้าใจถึงแม่ต่ายและพ่อทิมเลยค่ะ, เลิกกันต้องเกลียดกันเหรอ, เลิกกันไม่ควรเกลียดกัน, ส่วนตัวนะ ถ้าฟังสัมของแม่ต่ายตอนทั้งคู่แยกกัน เขาเลิกกันไม่ใช่เขาไม่รักกัน มันแค่มีเรื่องที่ต้องปรับ แต่ปรับกันไม่ได้ แล้วมันแปลกตรงไหน ที่เวลาอาจเยียวยาทั้งคู่ และถ้าวันหนึ่งเขากลับมาดีกัน เราคนหนึ่งที่จะยินดีกับทั้งคู่ค่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก up2youha