“เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมไทยลีก 1 เปิดชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2021-22 ซึ่งยังไม่มีสปอนเซอร์หน้าอก แม้สโมสรจะประกาศเชิญชวนผู้สนใจเข้าสนับสนุน โดยชุดเหย้า ออกแบบเสื้อโฉมใหม่เป็นลายขวาง สีกรมท่า สลับกับ สีเทา, ชุดเยือน ปรับมาใช้เสื้อสีกรมท่าล้วน, ชุดที่ 3 นำสีเขียวสะท้อนแสงของฤดูกาลที่แล้วมาเพิ่มมิติด้วยดีไซน์ลายหมากรุก

ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า แม้ทีมเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายคน แต่เป้าหมายคือการจบ “ท็อป 3” ผู้เล่นที่เสริมเข้ามาใหม่อย่าง เอลิอันโดร กอนซากา, ไดสุเกะ ซากาอิ, ชัยวัฒน์ บุราญ, ศรายุธ สมพิมพ์, พุดทะไซ โคจะเลิน, กิตติพงษ์ แสนสนิท และอนุศิษฏ์ เติมมี รวมถึงผู้เล่นเดิมที่มีอยู่ ดีพอที่จะทำให้บรรลุเป้าหมาย

“ส่วนสไตล์การเล่นแน่นอนว่ารูปแบบจะสนุก น่าตื่นเต้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือเรื่องเกมรับที่จะยกระดับให้ดีขึ้นกว่าปีก่อน แฟนๆ เขี้ยวสมุทรรอชมกันได้เลย”

นอกจากนี้ สมุทรปราการ ซิตี้ ยังได้แต่งตั้ง “บี” ชญาวัต ศรีนาวงษ์ กองหน้าวัย 28 ปี ขึ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ แทนที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่อำลาสโมสรฯ ไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ สมุทรปราการ เสียผู้เล่นหลักหลายราย นอกจาก พีรดนย์ ยังมี ธีระพล เยาะเย้ย, จักพัน ไพรสุวรรณ, เออร์เนสโต ภูมิภา รวมทั้งหมดสัญญายืมตัวกับ โตติ, บาร์รอส ทาร์เดลลี

สมุทรปราการ ซิตี้ จะเปิดฤดูกาลไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. เวลา 18.00 น. ที่ สิงห์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY