เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 13 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาว จ.มหาสารคาม ว่าตนได้หลบหนีมาจาก นายกอล์ฟ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แฟนเก่า ก่อเหตุลักพาตัวออกมาจากบ้านพักในพื้นที่ ต.ห้วยแอ่ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม โดยนำไปกักขังไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี โดยระหว่างที่โดนกักขังนั้นได้โดนกระทำทารุณกรรมหลายครั้งหลายหน

ทั้งนี้ น.ส.เอ เล่าว่า ตนเองรู้จักกับ นายกอล์ฟ ซึ่งทำอาชีพปล่อยเงินกู้รายใหญ่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ลพบุรี โดยจะปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหดในนาม “เสือ” ขณะที่คบกันมาได้ประมาณ 1 ปี เริ่มทนพฤติกรรมไม่ไหวเพราะฝ่ายชายทุบตี ทำร้ายตนรุนแรง มีการใช้สายยาง สายชาร์จแบตรัดคอ เอาปืนจ่อหัวกดน้ำ บางครั้งก็จะใส่กุญแจมือตนเอาไว้อ้างว่าทำไปเพราะความหึงหวง สุดท้ายตนทนไม่ไหว บอกเลิกราก่อนจะกลับไปอยู่บ้านเกิดที่ จ.มหาสารคาม

จนกระทั่งวันที่ 6 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา นายกอล์ฟ พาพวก 4-5 คน บุกมาที่บ้านพร้อมอาวุธปืนครบมือ จากนั้นก็บังคับให้ตนออกมาหา พอตนปิดบ้านไม่ยอมออกไป ฝ่ายนายกอล์ฟก็ยิงปืนใส่ประตู ก่อนจะบุกเข้ามาใช้ปืนตบหัวจนล้มลงกองกับพื้น ก่อนจะจิกหัวชากขึ้นรถพามายัง จ.ลพบุรี โดยก่อนออกจากบ้านยังตะโกนบอกครอบครัวและชาวบ้านในพื้นที่หากใครแจ้งความจะยิงตนทิ้งทันที ทำให้ทางครอบครัวและชาวบ้านที่รู้เรื่องต่างไม่กล้าแจ้งความ เพราะกลัวตนจะไม่ปลอดภัยจากความป่าเถื่อนของนายกอล์ฟ

ขณะเดียวกันหลังจากตนโดนขังไว้ในรีสอร์ทของเพื่อนนายกอล์ฟ ซึ่งอยู่ในเมืองลพบุรี ก็ได้ทุบตีทำร้ายร่างกาย ใช้รองเท้าตบหน้า ถามว่าเลิกกันไปแล้วคบหาใครบ้าง จากนั้นก็สั่งให้ไปยืนกลางห้องใช้หนังสติ๊กยิงลูกเหล็กใส่ตามร่างกาย 3 ครั้ง ที่ร้ายแรงที่สุดคือ นายกอล์ฟ บอกว่าหากจะเลิกกันก็ต้องสักใบหน้า ซึ่งตนพยายามขอร้องว่าอย่าทำอะไรตนเลย แต่อีกฝ่ายไม่สนใจกระชากหัวลงไปนอนกับพื้นเอาเท้าเหนียบใบหน้า ก่อนจะบังคับให้นอนนิ่งๆ เพื่อสักคำว่า STOP LOVE

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา นายกอล์ฟ พาตนนั่งรถยนต์มายัง กทม. มาหาพรรคพวก แต่ระหว่างนั้นตนอาศัยทีเผลอ หลบหนีทั้งหมดออกมาขอความช่วยเหลือจากแท็กซี่ให้มาส่งยังเมืองพัทยา ซึ่งมีเพื่อนอยู่ที่นี่ ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความ อย่างไรก็ตามช่วงที่คบหากันเป็นแฟน นายกอล์ฟได้บังคับตนถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ด้วยหลายครั้ง หากไม่ยอมก็จะทำร้ายร่างกาย โดยคลิปดังกล่าวมีไว้ขู่ตนไม่ให้แฉให้ใครฟังว่า นายกอล์ฟทำธุรกิจผิดกฎหมาย

ที่ผ่านมา นายกอล์ฟ จะชอบพกปืนติดตัวตลอดเวลา และยังมีประวัติกระทำผิดหลายครั้ง แต่ก็สามารถเคลียร์คดีจบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหลังจากตนหลบหนีมาได้ ก็ยังมีโทรศัพท์จากผู้ใหญ่เสนอเงินก้อนหนึ่งให้เรื่องจบเลิกแล้วต่อกัน แต่ตนเชื่อว่าหากปล่อยไว้ นายกอล์ฟจะยังทำตัวเป็นมาเฟียและผู้มีอิทธิพลเถื่อน มีพฤติกรรมโหดเหี้ยม สักวันจะต้องก่อเหตุเอาชีวิตตนและครอบครัวอย่างแน่นอน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและเล่าข้อเท็จจริงทั้งหมดให้สื่อมวลชนได้ทราบดังกล่าว.