เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับสะเทือนใจไปตามๆ กัน ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดัง ซึ่งมักจะเผยข่าวสารรอบโลกอย่าง “Around the World” ได้ออกมาเผยเรื่องราวของสาวดวงซวย ที่เกิดอุบัติเหตุจนนำไปสู่เรื่องราวสุดสลดใจ

โดยทางเพจระบุว่า “หญิงเคราะห์ร้าย ร่วงตกลงไปในช่องระหว่างประตูลิฟต์กับพื้นด้านนอกของสนามบินในอินโดนีเซีย กลายเป็นศพติดอยู่ใต้ลิฟต์นาน 3 วัน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงพบว่ามีคนตาย” กล้องวงจรปิดภายในลิฟต์ สามารถจับภาพเหตุการณ์สยองซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.24 น. ของวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่สนามบินกัวลานามูในเมืองเมดาน โดยในคลิปความยาว 44 วินาที จะเห็นว่า ลิฟต์ตัวนี้มีประตูเข้าออกได้ 2 ฝั่ง และผู้ตายเดินเข้าไปทางประตูฝั่งขวา

เธอยืนหันหน้าไปทางประตูฝั่งที่ตัวเองเข้ามา และก้มหน้าดูโทรศัพท์ พร้อมขยับตัวเข้าไปใกล้ประตูเพื่อเตรียมออก ต่อมาประตูลิฟต์เปิดทางฝั่งซ้าย แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ทันสังเกต เพราะหันหน้าไปอีกฝั่งหนึ่ง หญิงคนนี้มีท่าทางสับสน เมื่อพบว่าประตูฝั่งขวาไม่เปิด เธอเงยหน้าขึ้นด้านบน และขยับตัวไปด้านข้างลิฟต์ในลักษณะเหมือนพยายามจะกดปุ่มบางอย่าง จากนั้นก็ทำท่ากดโทรศัพท์ และเดินเข้าไปสัมผัสที่ประตูลิฟต์

“สุดท้ายประตูลิฟต์ด้านขวาเปิดออกจริงๆ และเธอก็รีบก้าวออกไปทันที ก่อนที่ร่างของเธอจะร่วงหายลงไปในช่องระหว่างประตูลิฟต์กับพื้นด้านนอกภายในชั่วพริบตา”

ตำรวจประจำสนามบินให้สัมภาษณ์กับสื่อ Tribun-Medan ว่า เจ้าหน้าที่ไปพบร่างของเธอติดอยู่ใต้ลิฟต์ เมื่อวันที่ 27 เม.ย. หลังได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงโชยออกมาจากลิฟต์ตัวนี้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมง กว่าจะนำศพออกมาได้ และส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจพิสูจน์ “ต่อมามีการยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อาซิยะห์ ซินตา เดวี ฮาซิบวน (Asiyah Sinta Dewi Hasibuan) ซึ่งเดินทางไปส่งญาติคนหนึ่ง ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ”

อาซิยะห์ พยายามโทรฯ ติดต่อญาติคนดังกล่าวตอนที่เธอติดอยู่ในลิฟต์ ตามภาพที่เห็นจากกล้องวงจรปิด ซึ่งญาติเองก็ยังแปลกใจที่เธอหายตัวไปเฉยๆ ครอบครัวผู้เสียชีวิตบอกกับสื่อ Kompas ว่า พวกเขาพยายามขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบิน และขอดูกล้องวงจรปิดด้วย แต่ได้รับคำตอบว่า “ต้องมีขั้นตอนหลายอย่าง”

พี่ชายของ อาซิยะห์ ยังตั้งคำถามด้วยว่า ช่องว่างตรงประตูลิฟต์ที่น้องสาวของเขาตกลงไปเสียชีวิตนั้นมาจากไหน และเตรียมจะแจ้งความเอาผิดกับทางสนามบิน หลังเสร็จพิธีศพ..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Around the World,@mustsharenews