เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็นประชาชนในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ช่วงโค้งสุดท้าย ร่วมโหวตโพลเดลินิวส์ X มติชน เลือกตั้ง ’66 รอบสอง ซึ่งมีเวลาถึงเที่ยงคืนวันนี้ โดยส่วนใหญ่ให้ความสนใจร่วมโหวตวันสุดท้ายจำนวนมาก ชี้สื่อ 2 ยักษ์ใหญ่ทำโพลเป็นประโยชน์ กระตุ้นให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ

น.ส.พัตร์พิมล รัตนมีแสงนิล อาชีพบุคลากรทางการศึกษา ส่วนตัวอยากได้คนรุ่นใหม่มาบริหารประเทศ อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงรู้สึกยินดีที่สื่อสิ่งพิมพ์ยักษ์ใหญ่ 2 สำนัก เดลินิวส์-มติชน จับมือร่วมกันทำโพลสำรวจความต้องการหาพรรคการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งมาจากระบอบประชาธิปไตย จึงอยากจะเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันเยอะๆ อยากได้พรรคการเมืองที่เข้ามาแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้อง ยาเสพติด และพัฒนาด้านการศึกษาอย่างจริงจังเพื่ออนาคตของประเทศ ตอนนี้มีพรรคการเมืองและนายกฯ ในดวงใจอยู่แล้ว วันเลือกตั้งจะออกไปใช้สิทธิแน่นอน

ขณะที่ นายวศิน ชะวัยเกตุ อาชีพธุรกิจส่วนตัว กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ตนเองมองเรื่องนโยบายปากท้องของประชาชน การปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชั่น การด้านการศึกษาที่จะนำพาประเทศให้เจริญก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีเทียบเท่าประเทศอื่นๆ ยินดีที่สื่อสิ่งพิมพ์ยักษ์ใหญ่ 2 สำนัก เดลินิวส์-มติชน จับมือร่วมกันทำโพลสำรวจความต้องการหาพรรคการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งมาจากระบอบประชาธิปไตย ขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกคนที่ชอบพรรคที่ใช่เข้าไปนั่งในสภาเพื่อเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในการพัฒนาบ้านเมือง