เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เกิดกระแสวิจารณ์กันล้มหลามเลยทีเดียว เมื่อมีสมาชิกผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปรีวิวรถคู่ใจคันใหม่ ที่เขานั้นได้ตกแต่งตามสไตล์ ทั้งผ่าท่อให้มีเสียงดัง ยกเครื่องใหม่ หรือแม้แต่เปลี่ยนระบบช่วงล่างอย่างโช้ค แต่ทว่าเมื่อเขาได้ขี่โชว์ลีลากับเสียงท่อที่ภาคภูมิใจ กลับเจอเหตุการณ์ชวนขำไม่ออก และทำให้รู้สึกเสียใจ จนต้องจำวันนี้ไปอีกนาน

โดยเหตุการณ์นี้เกิดที่ จ.ภูเก็ต เจ้าของวิดีโอเขียนแคปชั่นเล่าว่า “#จุดจบของเด็กแว้น 55555 #รถไม่ดับจับผมไม่ได้ #ตอนจบมีพีค” ซึ่งในวิดีโอ เมื่อเขาได้พูดรีวิวรถของตัวเองและโชว์เครื่องต่าง ๆ ก็ได้พูดว่า จะพาไปชมเสียงท่อจากรถเศษเหล็ก แต่ทว่าภาพกลับตัดไปตอนที่หนุ่มคนนี้ได้ขี่รถบนท้องถนน ด้วยรถที่มีเสียงท่อดังลั่น ทำให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณนั้น ก็ได้ขี่รถตามทันที และเข้ามารวบตัว ก่อนภาพจะถูกตัดไปตอนที่ตำรวจพาไปส่งบ้าน โดยผู้ขี่นั่งร้องไห้อยู่ข้างผู้ปกครอง และส่งเสียงสะอื้นดังมาก ขณะที่ตำรวจเองก็นั่งอยู่ด้วย โดยก้มหน้าเขียนใบสั่ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น โดยออกความคิดเห็นคล้ายกันว่า “ท่อฟรีเครื่องร้อยกว่าบาท เเต่ตังค์ค่าท่อค่าเครื่องอยู่ที่หมวกทองหมดเเล้ว” นอกจากนี้หลายคนก็เอ็นดูหนุ่มที่นั่งร้องไห้ และชื่นชมคุณตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้รวดเร็ว พร้อมแนะวัยรุ่นว่า เราผิดก็ต้องยอมรับผิดนี่คือบทเรียน….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @lineage5578