เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกของสังคมออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวของ “จีจี้ สุพิชชา” เน็ตไอดอลสาว ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของเธอ พร้อมกับ “นตท.ประธานรุ่นเตรียมทหาร” ซึ่งเป็นลูกชายอดีตนายทหารยศใหญ่ ถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดฯ หรู ย่านถนนเพชรบุรี

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาพูดถึงประเด็นดังกล่าวกันมากมาย โดยมีการผุดแฮซแท็ก #เรื่องของจีจี้ และมีการโต้เถียงถึงสาเหตุการเสียชีวิตของจีจี้ กันเป็นจำนวนมาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก เรื่องของจี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ “เรื่องของจี้ EP. สุดท้าย” โดยอดีตผู้จัดการของจีจี้ โพยได้ระบุข้อความว่า “สวัสดีครับ และนี่คือ เรื่องของจี้ EP. สุดท้ายที่ถูกทำขึ้นโดยความตั้งใจของคุณแม่น้อง ที่อยากให้ภาพสุดท้าย และเรื่องราวสุดท้ายที่เกิดขึ้นในเพจนี้ เป็นเรื่องราวดีๆ ก่อนจะจากกัน

ขออนุญาตเป็นตัวแทนน้องจีจี้ เพื่อขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้อง และ เป็นกำลังใจ สนับสนุนน้องจีจี้ มาตลอดระยะเวลา 4 ปีกว่าๆ นี้ สิ่งใดที่ทำพลาดไป ต้องขออภัยทุกคนด้วยครับ ขอให้จีจี้อยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไปครับ // อดีตผู้จัดการน้องจีจี้ (หลังจากนี้ เพจนี้จะคงอยู่ต่อไป โดยการนำข้อความอัตโนมัติออก และจะไม่มีการตอบอีกต่อไปนะครับ)”

อย่างรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ชมคลิป

ขอบคุณคลิป : เรื่องของจี้