ก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตถล่มหนักมากปมที่ชนคนแล้วไปเล่นสงกรานต์ต่อโดนไม่ไยดีคู่กรณี จนครอบครัวฝั่งผู้เสียหายต้องออกมาอัปเดตผ่านสื่อเพราะกลัวเรื่องเงียบ สำหรับนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฏ ซึ่งเรื่องราวร้อนแรงพอสมควร เพราะหลายคนตั้งประเด็นหลังจากมีดราม่านี้ว่าเธอเมาแล้วขับ รวมถึงเธอชนคนแล้วไปเล่นสงกรานต์ได้ยังไง รวมถึงตกใจแต่ไปที่อื่นต่อได้ ทำเอาสาวติ๊นาโดนต่อว่าผ่านทางโลกออนไลน์อย่างมากมาย และเธอก็ออกมาอัปเดตเรื่องจริงในมุมของเธอสองรอบ แต่ก็ยังไม่วายโดนดราม่าอยู่ดี

ล่าสุด สาวติ๊นาออกมาลงรูปตอนไปเยี่ยมและยกกระเช้าผลไม้ไปให้ผู้บาดเจ็บ พร้อมเล่าว่า “หลังจากเมื่อวันที่ 22 เมษายน คุณพ่อของน้องบิวได้ย้ายน้องบิวจากโรงพยาบาลเดิมมารักษาที่โรงพยาบาลพญาไท 2 โดยติ๊นามารับเป็นเจ้าของไข้และรับผิดชอบค่ารักษาของน้องบิว หลายๆ วันมานี้ติ๊นาได้มีการพูดคุยกับคุณพ่อของน้องบิว และได้มาเยี่ยมน้องบิวเพื่อติดตามอาการของน้องบิวในทุกๆ วัน ติ๊นาดีใจมากที่วันนี้น้องบิวได้ย้ายจากห้อง BICU มารักษาต่อที่ห้องปกติแล้วนะคะ อาการน้องบิวดีขึ้นเป็นลำดับ และติ๊นาได้มีการพูดคุยกับทางคุณแม่ของน้องบิวได้ทราบว่าคุณแม่กำลังจะบินจากต่างประเทศกลับมาหาน้องในเร็วๆ นี้ ติ๊นาขอให้น้องบิวหายป่วยเป็นปกติโดยเร็ว ทั้งนี้ ติ๊นาขอขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ของน้องบิวที่เมตตาติ๊นา และขอบคุณคุณพ่อที่อนุญาตให้ลงรูปเพื่ออัปเดตให้หลายๆ ท่านที่เป็นห่วงน้องได้รับทราบถึงอาการของน้องบิวด้วยนะคะ”

พอสาวติ๊นาเล่าจบ งานนี้นอกจากจะมีคอมเมนต์มอบกำลังใจแล้ว ก็ยังคงมีคนมาแซะเธออยู่ดี อาทิ #ติ๊นา ในทวิตเตอร์ มีแต่คำถาม เมาแล้วขับมั้ย แล้วการย้อมสีผมนี่เป็นการหลบเลี่ยงการตรวจวัดปริมานแอลกอฮอล์หรือป่าว ประเด็นหลักที่สังคมอยากรู้น่าจะเรื่องเมาแล้วขับ? ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหาย หายวันหายคืนกลับมาปกติเร็วๆ นะคะ, เปลี่ยนสีผมแล้ว ก็เปลี่ยนนิสัยตัวเองด้วย, เมาไหมที่ชนอยากรู้แค่นี้, ทำไมเพิ่งคิดได้, อยากให้เป็นแทนเขาเนอะ ติ๊นาเธอนี่มัน, การย้อมสีผมยังคงเป็นประเด็นใน #ติ๊นาขับรถชน ในทวิตเตอร์ ที่ตามเรื่องนี้เพราะอยากรู้จริงๆ ว่าการที่คุณย้อมสีผมเพราะการปกปิด หรือหลีกเลี่ยงการตรวจวัดแอลกอฮอล์หรือเปล่า แล้วถ้าคุณไม่ใช่ดารานี่เชื่อมากว่าจะต้องโดนเป่าและโดนตรวจในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหาย หายวันหายคืนนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tinasuppanad