จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่หลายคนชื่นชอบหนักมาก สำหรับสาว เนเน่ พรนับพัน หรือ เนเน่ เจิ้งหน่ายซิน ที่ล่าสุดโดดมาเป็นศิลปินเดี่ยว โด่งดังและมีแฟนคลับไปทั่วเอเชีย ล่าสุดเธอได้ปล่อยเอ็มวีเพลง All About That Day เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 เม.ย.) และทำเอากระแสฮอตไปทั้งโลกออนไลน์ทีเดียว

งานนี้ที่ฮือฮาหนักคงหนีไม่พ้นพระเอกเอ็มวีของเนเน่ ที่ดึงนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แน็ก ชาลี มาร่วมงานด้วย บอกเลยว่าหนุ่มแน็กนั้นหล่อเอาเรื่องสุดๆ และในเรื่องก็แสดงได้ดี จนหลายคนปรบมือให้เลย โดยหนุ่มแน็กเล่าความรู้สึกหลังร่วมงานโกอินเตอร์เอ็มวีนี้ของสาวเนเน่ว่า “ฝากเพลง All About That Day เพลงใหม่น้อง เนเน่ ด้วยนะ น้องเก่งมากๆ และดูตั้งใจทำงานมากๆ จริงๆ นะครับ แต่งเองนู้นนี่เอง ถ่ายเองได้คงถ่ายไปแล้ว @nenevader แถมยังตัดสินใจผิดเลือกผมเล่นเอ็มวีอีก ไอ้เรากำลังกินข้าวอร่อยๆ อยู่เลย พอผู้จัดการบอก แน็กมีทีมงานหลงผิดติดต่อเลือกแน็กไปเล่นเอ็มวี ไอ้ผมพอฟังเพลงปุ๊บ ชอบมาก รีบหยุดกินข้าว ลดน้ำหนักก่อนไปถ่ายเลย 5555555555 ขอบคุณมากๆ นะครับ ที่ให้ผมได้ไปร่วมงานด้วย ฝากทุกคนไปฟังเพลงกันเยอะๆ ด้วยน้า All About That Day ขอบคุณครับผม ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ นะ”

โดยสาวเนเน่ออกมาตอบกลับว่า “ขอบคุณมากนะครับพี่ นึกถึงพี่คนแรกเลยจริงๆ อยากเห็นพี่กลับมาเล่นหนัง ละเน่อยากทำฟีลหนังเลยลองติดต่อ 555555555 ขอบคุณมากค่ะพี่ จากใจคนดูหนังพี่เกือบทุกเรื่อง” ซึ่งก็มีแฟนๆ มาไลก์และมอบกำลังใจให้สาวเนเน่ พร้อมบอกว่าหนุ่มแน็กหล่อมาก บ้างก็บอกว่าปังมาก บ้างก็บอกว่านางหล่อนะ แต่นางแปลก และบอกว่านึกถึงแน็กใส่ผ้าถุงเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก charliepotjes