เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 18 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เบิกตัว นายธนายุทธ พลนาคู หรือนายโจ นายณัฐพงษ์ ฆ้องคำ หรือนายจูน และนายศุภพล ฮาลมัน หรือนายบอส และ น.ส.สริตา ดอนม่วง หรือ น.ส.ตา เพื่อนำตัวไปสอบปากคำที่ห้องพนักงานสอบสวน ชั้น 2 และพบกับทนายความ ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดร้องขอ ทั้งนี้ การสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เป็นการแยกสอบรายบุคคล

ส่วน น.ส.น้ำเพชร หรือ น.ส.เพชรลดา แสงกุล พนักงานสอบสวนยังไม่ได้เบิกตัวออกมาสอบปากคำแต่อย่างใด ซึ่งพนักงานสอบสวนระบุว่า จะทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ให้แล้วเสร็จก่อน จึงจะเบิกตัว น.ส.น้ำเพชร มาสอบปากคำต่อไป คาดว่าใช้เวลาสอบปากคำผู้ต้องหา 4 คนก่อนหน้า ไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่เบิกตัวเข้าห้องพนักงานสอบสวน สื่อมวลชนพยายามสอบถามนายกาย หรือบอส ซึ่งถือว่าเป็นหัวโจกสำคัญของคดีนี้ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่นายกาย ไม่ได้โต้ตอบแต่อย่างใด โดยมีสีหน้านิ่งเฉย ก่อนเดินเข้าห้องพนักงานสอบสวนไป

ต่อมาเวลา 16.15 น. ทนายความ พร้อมเพื่อนสาว เดินทางเข้าเยี่ยม น.ส.เพชรลดา หรือ น.ส.น้ำเพชร ในห้องควบคุมผู้ต้องหา สน.ลุมพินี ซึ่งใช้เวลาเยี่ยมประมาณ 10 นาที ก่อนทนายความของ น.ส.น้ำเพชร ได้ออกมาจากห้องควบคุมผู้ต้องหาและให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจลูกความ ส่วนสภาพจิตใจและกำลังใจของน้ำเพชรยังคงดี ไม่มีความเครียด สำหรับเรื่องของคดีความ ขอเป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงานก่อน ซึ่งทางตัวน้ำเพชรเองก็ยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องอะไรในคดีนี้ โดยทางทีมทนายความก็เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่อสู้คดีก่อน

“นอกจากนี้ จากที่มีข่าวไปก่อนหน้าว่า น้ำเพชรให้การรับสารภาพนั้น ยังไม่เป็นความจริง แต่กล่าวอะไรเกี่ยวกับคดีได้ไม่มาก ขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนก่อน ส่วนเรื่องการยื่นขอประกันตัว ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยแต่อย่างใด” ทนายความ กล่าว