หลังออกทัวร์คอนเสิร์ตแล้วตามด้วยการเป็นคุณพ่อมือใหม่ เมื่อภรรยาคลอดลูกสาวคนแรก เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ก็ดูจะสนุกไปกับการทำงานเบื้องหลัง แต่งเพลงให้กับศิลปินคนอื่นๆไปเรื่อยๆ แต่ล่าสุดเอ็ด ชีแรนก็สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนเพลง ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bad Habits” ออกมาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้ยังแสดงถึงไอเดียใหม่ๆ ในการทำเพลงของเอ็ด ชีแรนอีกด้วย

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็สุดไม่แพ้กัน เมื่อได้ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ จินตนาการล้ำ เดวิด เมเยอร์ (Dave Meyers) ซึ่งเคยทำงานให้ศิลปินอย่าง บิลลี ไอลิช หรือ เคนดริก ลามาร์ มาทำงานให้ และเมเยอร์ก็จับเอ็ด ชีแรนแปลงโฉมเป็นแวมไพร์สุดเท่ สวมสูทสีชมพูบาดตา ออกตระเวนไปทั่วเมือง ในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยสีสันแสบๆ ซึ่งเปรียบการเป็นแวมไพร์ของเอ็ด ชีแรนและแก๊งก๊วนว่าเป็นการแสดงนิสัยแย่ๆออกมา แบบที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้

เอ็ด ชีแรน เล่าว่า “รู้สึกดีเหลือเกิน ที่ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ผมอยากให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เล่นกับนิสัยใจคอของคนเราแบบแฟนตาซีจ๋า เลยตัดสินใจว่า ต้องนำเสนอผ่านแวมไพร์ ซึ่งเป็นเรื่องสนุกมากที่ได้สวมบทบาทอะไรแบบนี้ ยกเว้นฉากที่อยู่ในที่สูงๆ ที่เรื่องราวเป็นงานแฟนตาซี มีอารมณ์ขันแบบตลกร้าย ที่เล่าเรื่องได้สนุก และงานด้านภาพดูหวือหวา ตื่นตา”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และอินสตาแกรม @Dailynews_IG